Chapter 30.1

20 1 0
                                    

🄲🄾🄽🅃🄸🄽🅄🄰🅃🄸🄾🄽

I was about to leave but he grab my waist

"Wag mo akong mahawak hawakan" sigaw ko sa kaniya sabay alis ng kamay niya.

"Kung alam ko lang na ikaw pala hindi ako mag-aaksayang ng oras na puntahan ang lugar nato" -madiin kong saad.

"Look, Kehlani I regretted everything I did" he said with  sadness in his eyes.

Nagpapatawa kaba?!! I said as I laugh.

"I know I was a jerk before I r*ped you and I'm still not satisfied I tried to kill my own child I was a beast but please let me  amend all my mistakes" He said as he hold my hands.

" You didn't just tried but you killed at isa pa wala kang anak matagal mo ng pinatay" madiin kong sabi at inalis ang pagkakahawak niya sa kamay ko.

"You can't deny the truth that Zion was my son" Gilbert said as he handed a paper on me and it was a DNA test showing that he was Zion's biological father.

"Paano mo nagawang ipaDNA ang anak ko wag mong sabihi-"

"I cut a small strand of his hair" He snapped.

"Hindi ko hahayaang makalapit ka pa ulit kay Zion tandaan mo yan" galit kong saad.

Ang kapal din ng mukha mo no?!! Ang lakas ng loob mong  tawaging anak mo si Zion pagkatapos ng ginawa mo" sumbat ko sa kaniya.

"We can start a new life as a family I will give anything you want" -Gilbert.

"You wanted to give me anything I want?! then I wan't you to stay away from me and my son" -Kehlani.

"I can't do that" -Gilbert

"I'm sorry for everything I did please I will do everything to be a better father for my son" -Gilbert.

Sorry?!! Sa tingin mo maibabalik ng sorry ang lahat, ang buhay ng anak ko?! Saad ko kasabay ng pagbagsak ng aking mga luha.

"What do you mean?!!" -Gilbert.

"Dahil sayo nawala ang kakambal ni Zion at dahil sayo muntik naring mawala si Zion" Sumbat ko sa kaniya at  di mapigilan ang pag-iyak habang pinagsasampal siya sa mukha.

"Slap me punch me kick me you can do whatever you want" -Gilbert said as he hugged me so tight making it hard for me  to escaped.

"Sa tingin mo sapat lahat ng yan para mabayaran lahat ng ginawa mo?!! I shouted at him as I keep hitting his chest with my clenched fist.

"I know Kevin was not your boyfriend nor a fiance please stay away from him, I hate seeing you with him and I know you can't forgive me right now but I hope someday you will. I'm willing to wait untill you're ready to forgive me" He said as he lean closer and tried to kiss me but I pushed him away.

I grab all the roses from the flower vase and slap it on his face, left to right for multiple times with full force and I can see all the flowers fell on the floor from it's stem.

"Kahit buhay mo pa ang kapalit wala kang patawad na matatanggap mula sakin"

Sumbat ko sa kaniya at agad na nilisan ang silid. Nang makalabas ako ay agad akong pumara at sumakay ng taxi pauwi ngunit patuloy parin ang pag-agos ng aking mga luha na pilit kong pinipigilan.

Raped by the Ruthless BillionaireWhere stories live. Discover now