Kehlani's Pov
5:25p.m. Paglabas ko ng office ko ay nakasalubong ko agad si Kevin.
Pauwi kana? Ihahatid na kita.- Kevin
Ay thank you makakasave pa ako ng pamasahe" pagbibiro ko. At nagtungo kami saparking lot at sumakay sa kotse niya at inaandar na niya ang sasakya.
Kumusta na pala si Zion? Tanong niya.
Ganun parin makulit at maatitude" sagot ko.
Huminto kami sa isang restaurant at sabay kaming nagdinner.
"This coming wednesday is my birthday and I wan't you to attend not as my secretary but as a guest and just bring Zion with you" he said.
Naku wag nalang nakakahiya naman sigurado akong mga bigtime ang mga bisita mo baka magmukha lang akong ewan" sagot ko.
"No, dadalo ka sa ayaw at sa gusto mo, gusto mo bang magtampo ako sayo at isa pa sa ganda mong yan hinding hindi ka magmumukhang ewan" -Kevin.
"Sige pupunta ako" saad ko at nagpatuloy sa pagkain.
Pagkatapos naming kumain ay hinatid na niya ako pauwi sa condo ko at nagtake out rin siya para kay Zion.
Kapag may trabaho ako pinabantayan ko sa kapitbahay namin na babae wala siyang anak at asawa kaya gistong gusto rin niyang bantayan si Zion kahit masungit ito.
𝔽𝕒𝕤𝕥 𝔽𝕠𝕣𝕨𝕒𝕣𝕕
Kehlani's Pov
Abala ako ngayon dito sa paghahalungkat ng mga gamit ko naghahanap ng dress na isusuot ko sa birthday party ni Kevin dahil mamayang gabi na, nang may kumatok sa pinto.
Hello maam kayo po ba si Miss Kehlani Ramirez" agad na tanong ng lalaki pagbukas ko ng pinto.
"Oo ako nga, bakit po?" Sagot ko.
"May nagpapabigay po sa inyo nito" Saad ng lalaki na sa tingin ko ay isang tagadeliver sabay abot saakin ng isang box at umalis agad.
Tinignan ko ang box isa itong kulay pula na parang gift ang dating. Pumasok ako sa loob ng bahay upang buksan ito. Pagbukas ko ay namangha ako sa ganda ng laman, isang makintab na black long gown na fit na kitang kita ang likuran mo kung isusuot mo ito at may necklace, heels, black purse at gold masquerade mask dahil isang masquerade party ang theme ng birthday party niya at may note na ang nakasulat ay from Kevin. Gumastos pa talaga siya para rito at alam kong hindi mumurahin ang mga bagay na ito.
Sinuot kona yung bigay ni Kevin at mabuti nalang at sanay na ako sa heels sa ilang taon kong magtrabaho bilang secretary at slight make up binihisan ko narin si Zion parehas kaming nakasuot ng itim at makintab na mask na nakatakip sa kalahati ng aming mukha , dahil masquerade ang theme ng party . Sumakay kami sa sasakyang pinasundo ni Kevin sa amin.
YOU ARE READING
Raped by the Ruthless Billionaire
RomanceA beautiful and innocent maiden named Kehlani Ramirez was working as a servant of the Loski family to provide and sustain her daily needs but one day the ruthless and arrogant drop dead gorgeous heir of the Loski family arrived at the mansion after...