Kᴇʜʟᴀɴɪ's Pᴏᴠ
7:36PM Dumating na ang mga kaibigan ni Kevin kasama ang mga girlfriend nila. Nasa tabi ng dagat kaming lahat naghahapunan ang daming pagkaing nakahanda sa mesa at sobrang sariwa ng hangin dito ang tanging nagbibigay liwanag sa paligid ay ang buwan at ang mga solar lights na nasa paligid. Magkatabi kami ni Kevin ngunit hindi ako komportable dahil nasa harapan ko ang taong lubos kong kinamumuhian.
"Kevin why don't you introduce your girlfriend to us?" saad ng lalaking nagngangalang Zach dahilan upang nagkatinginan kami ni Kevin.
"I thought you were just joking when you said you already have a girlfriend" saad ng lalaking nagngangalang Liam.
"Ok fine" sagot ni Kevin at tumayo.
" Everyone this is Kehlani Ramirez my fiance" saad niya na kinagulat ko at hinawakan ang kamay ko upang ako ay tumayo sa kinauupuan ko. Nagulat ako sa sinabi niya bakit kailangan pang sabihin niyang fiance niya ako ang usapan magpapanggap lang ako bilang girlfriend niya bakit umabot pa sa ganito.
"Hi" bati ko sa mga kaibigan niya at isa isa nilang pinakilala ang kanilang sarili except kay Gilbert.
"Let's congratulate them cheers" -saad ni Trisha gf ni Liam.
"Cheers" sigaw namin sabay cheers ng glass of wine maliban kay Gilbert na walang imik at seryosong kumakain.
"So kailan ang araw ng kasal?" -Jerry.
"Hindi pa kami nakapagdecide kung kailan" mabilis na sagot ni Kevin. Sumabay nalang ako sa mga alibay niya kahit hindi ko alam kung hanggang saan kami magsisinungaling.
"How about you Gilbert I noticed that until now you still don't have a girlfriend why? -Kevin ask him.
"Getting married or being in a relationship was not in my vocabulary" Gilbert said directly.
"Don't tell me lalaki ang gusto mo" Liam said teasing him.
"What did you just say" Gilbert said in disgust.
"Just kidding" Liam said with a laugh.
"Don't mess with Gilbert alam mo na kung paano magalit yan" Zach.
"Im not mad just take your time and have fun" Gilbert said before he walks away.
Pagkatapos naming kumain ay nagsimula na silang magtampisaw sa tubig naglalaro ng habul habulan habang ako ay nanonood lang nakaupo sa harap ng bonfire kasama si Kevin.
Im wearing a white bralette and white shorts while Kevin was wearing a blue hawaiian polo and a black shorts."Bakit mo naman sinabi na fiance mo ako tingnan mo tuloy ang laki na ng kasinungalingang nagawa mo" nakasimangot kong sisi sa kanya.
"Don't worry just go with the flow" He said as he laugh so I slap his arm.
"Ouch what was that for?" Saad niya na nakahawak ang isang kamay sa braso na hinampas ko.
"That's for putting me into this mess" saad ko sabay hampas ulit sa braso niya at nagsimulang tumakbo rinig ko ang pagsunod niya kaya mas binilisan ko pa ang pagtakbo para kaming mga batang naglalaro ng habul-habulan sa tabi ng dagat.
"Pagnahuli kita magsisisi ka" rinig kong sambit niya lilingon sana ako pero huli na dahil nahawakan na niya ako.
"Ano ba ibaba mo ako" sigaw ko at hinahampas ang likod niya dahil bigla niya akong binuhat na parang isang sakong bigas.
"Wag kang malikot or ihahagis kita sa malalim hangga't malunod ka" -Kevin
"Saan mo ba ako dadalhin ha" reklamo ni Kehlani.
"We're here" saad niya at binaba na ako nandito kami sa baybayin malayo sa mga kaibigan niya tanaw na tanaw rito ang bilog na buwan at mga bituin sa langit. Magkatabi kaming nakaupo sa buhangin habang pinagmamasdan ang mga bituin sa kalangitan.
"Are you cold" tanong niya dahil napansin niyang yakap yakap ko ang sarili ko. Tanging pagtango lang ang naging sagot ko at hinubad niya ang suot niyang polo.
"Wear this" sabi niya at isinuot sa akin ang polo.
"Pero papaano ka ikaw naman ang lalamigin?! -Kehlani.
"Don't worry about me I can handle myself" - Kevin.
"Thank you, napaka gentleman mo talaga" -Kehlani said with a laugh.
"Of course ano paba nasa akin na lahat" Pabiro niyang saad.
"Ay wow ang yabang" -Kehlani.
"Bakit hindi ba totoo" Kevin
"Hindi" -Kehlani.
"Hindi pala ah" Kevin said habang tinapunan ng tubig dagat si Kehlani gamit ang mga kamay niya.
"Tumigil ka nga diyana nababasa na ang damit ko" -saad ni Kehlani habang sinusubukang takpan ang sarili upang hindi mababasa ng tubig.
"Bala ka jan" Kehlani said and starts to walk away.
"Where are you going" -Kevin said at sumunod sa akin kaya agad akong tumakbo ngunit nahawakan niya agad ang kamay ko at nagulat ako ng yakapin niya ako na nakatalikod sa kanya. Inalis ko ang dalawa niyang kamay na mahigpit na nakayakap sa bewang ko ngunit binuhat niya ako na parang bagong kasal at ibinaba sa tubig.
"Kevin ano ba ang lamig lamig at isa pa gabi na" -reklamo ko.
"I know but I don't care" - Kevin said as he wince. Wala akong nagawa ang kulit niya kaya sumabay nalang ako dahil basa narin ang damit ko. Para kaming mga bata naglalaro sa tubig.
YOU ARE READING
Raped by the Ruthless Billionaire
RomanceA beautiful and innocent maiden named Kehlani Ramirez was working as a servant of the Loski family to provide and sustain her daily needs but one day the ruthless and arrogant drop dead gorgeous heir of the Loski family arrived at the mansion after...