Chapter 12

27 1 0
                                    

Gilbert's Pov

Tumawag ang secretary ng company namin at sinabing may business trip at meetings  raw akong kailangang daluhan kaya isang linggo ako doon.

Nag impake na agad ako dahil ngayon ang flight ko papuntang  Batangas agad akong nagdrive papuntang airport at agad akong sumakay sa private plane dahil kami ang may-ari ng airport na ito.

Habang nasa biyahe ay napadpad  ang isip ko sa st*p*d maid na yun. And yes maraming beses ko na siyang nagalaw and i was so satisfied everytime i used her.

Let's see if how long will she able to endure all the things that I will do.
And I'll make sure that she will leave as soon as possible coz her presence irritates me. I said with an evil grin.

Kehlani's Pov

Para akong nabunutan ng tinik sa nalaman kong isang linggong mawawala rito ang demonyo dahil may business trip raw ito.

Minsan naring pumasok sa isip ko ang tapusin ang sarili dahil sa nangyari sa akin ngayon pagod na pagod narin ako. Hindi korin magawang sabihin kina Ate Karla dahil natatakot ako na baka pati sila mapahamak ng dahil lang sakin.

Nandito kami ngayon sa kusina nagluluto ng almusal namin wala naman sina senyora kaya tanging pagkain  lang namin ang aming niluluto dahil kaming mga katulong lang ang nandito.

Nagluluto sila ng adobo at caldereta tulong tulong lang ang ambag ko dahil medyo masama ang pakiramdam ko.

"Tikman mo ang niluto kong caldereta masarap to " saad ni Ate Karla sabay abot saakin ng bowl na may lamang caldereta. Bigla kong naamoy ang caldereta  ngunit ang baho nasusuka ako.

"Ang baho naman niyan caldereta ba talaga yan" naduduwal kong saad at agad akong tumakbo patungong cr.

Sumunod naman agad c Ate Karla at pati narin c Gwen.

"Ano bang nangyayari sayo bakit naduduwal ka hindi naman mabaho ang caldereta ah ang sarap nga" -Gwen

"Para ka namang buntis Lani" saad ni ate Karla na dahilan upang kabahan ako.

"Paano naman mabubuntis yan eh wala nga yang nobyo" natatawang saad ni Gwen.

"Ay oo nga pala" - Karla

"Baka naman nakakain kalang ng panis na pagkain kanina" - Gwen.

"Sana nga" bulong ko sa sarili ko.

Kinakabahan ako tungkol sa mga sinabi nina Gwen, kase paano kung totoo ang hinala nila kase lately napapansin korin sa sarili ko na madalas akong nahihilo at wala pa ang buwanang dalaw ko pero baka delayed lang.

Nandito ako ngayon sa cr dala ang binili kong PT nanginginig ang aking mga kamay habang hawak hawsk ito takot akong malaman ang resulta.

Dahan dahan kong tinignan ang naging resulta napako ako sa aking kinatatayuan ng makita ang dalawang guhit sa PT ibig sabihin positive.

Sa apat na PT na ginamit ko ganun parin ang result.
Hawak hawak ko ang result at hindi namalayang unti unti naring pumapatak ang aking mga luha.

Raped by the Ruthless BillionaireWhere stories live. Discover now