𝐂𝐨𝐧𝐭𝐢𝐧𝐮𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧
kasama niya sina maam at sir ang saya nila tingnan,kaya sa tingin ko ito kuwarto ito ng nag-iisang anak nila maam Janice at sir Arnold di maitatanggi ang gwapo ng anak nila perperto ang hugis ng kaniyang mukha at kulay asul ang kaniyang mga mata at di rin maitatanggi na matalino ito dahil sa dami ba namn ng mga medals at trophy cguro talented din. Pinagpatuloy kona ang paglilinis pagkatapos nilinis ko narin ang rooftop at sa wakas natapos ko narin.
it's already 7:39pm ng gabi at tapos ng mag dinner sila maam at sir dahil maaga silang umuwi at nagpahinga narin, heto ako nasa kwarto ko napagod ako sa trabaho ko kaya matutulog narin.
FF
Isang buwan na akong nagtratrabaho rito at medyo nakakasundo korin ang mga katulong rito lalo na sila Ate Karla at Gwen at speaking sa mga amo hindi sila paaging nandito palagi silng busy at may lakad giangawa naman namin ng aming mga trabaho ng maayos lalo na't medyo strict ang mayordoma si Manang Hilda.Janice Margarette Salvador Loski- Amo kong babae
Arnold Christopher Hemenez Loski -Amo kong lalakiUmaga na at nandito kami ngayon sa kusina pero nagtataka ako bat parang ang busy ang daming niluluto at may mga nagkecater rin na mga chef dito sa mansiyon.
Lumapit ako kina ate Gwen at Karla
Anong meron may darating bang bisita? tanong ko sa kanila."Oo darating raw ngayong araw ang nag-iisang anak nila maam Janice na matagal ng nakatira at nag-aaral sa Germany" sagot ni ate Karla.
"May pa welcome party raw na gaganapin mamayang gabi" - Gwen
Sa pagkaka alam ko hindi lang welcome party dahil icecelebrate din nila ang pagtatapos ng anak nila sa kursong engineering and business management.
"At balita ko ang gwapo raw base din sa nakita ko sa mga pictures pero parang masungit" nakangising sabi ni Ate Gwen."Tama na ang chismis linisin niyo ang bawat sulok ng bahay dahil darating mamaya ang señorito" natigilan kami sa pag-uusap ng magsalita ang mayordoma at agad naman kaming kumilos upang maglinis.
it's already 6pm at handa na ang lahat ang mga pagkain ay handa na, marami ng mga bisitang nagsidatingan na mga kagaya rin nila mga mayayaman at may mga business, ang ganda ng mga suot ng mga dumalo pati narin ang mga decorations at mga lights sobrang makulay at liwanag ng paligid pati narin sa labas ng mansiyon.
Hinihintay na lamang ng lahat ang pagdating ng anak nila maam Janine at sir Arnold dahil hindi na nila ito sinundo private jet ang sinakyan ng kanilang anak from Germany to Philippines.
Kami namang mga katulong ay suot padin namin ang aming uniform dahil hindi naman kami kasali sa paty party nandito lang kami upang gawin ang trabaho namin bilang isang kasambahay. Kami ang mag-aasikaso ng mga bisita kung may iuutos rin sila susundin namin yan ang bilin ng madam.
YOU ARE READING
Raped by the Ruthless Billionaire
RomanceA beautiful and innocent maiden named Kehlani Ramirez was working as a servant of the Loski family to provide and sustain her daily needs but one day the ruthless and arrogant drop dead gorgeous heir of the Loski family arrived at the mansion after...