Chapter 8

32 1 0
                                    

Gilbert's Pov

It's already 8:48 am in the morning at  ayaw kong bumaba nandito lang ako sa 4th floor dahil alam kong hindi siya pina-alis nina mom and dad ang dagang yun, ayaw kong makita ang pagmumuka ng babaeng yun she ruined my whole night, my celebration bullsh*t. Galit din ako sa kanila dahil mas kinampihan pa nila ang isang kasambahay kesa sakin na anak nila, lalo na si Dad baka naman may gusto siya sa bruhang yun or di kaya may sikreto silang relasyon what a gold digger sl*t.

Well each floor of our house was completed with groceries and foods,veggies, meat everything, cr, kitchen, living room, bathroom even library & etc. So you can live without going downstairs. And I'm at the 4th floor so I won't get bored if I'll stay here whole day.

"Sa  palagay ko baguhan ang babaeng yun dito. Well, I will make her pay for what she did gusto ko talagang makaganti, gusto kong umalis na ang babaeng yan dito.  Ang kapal ng mukha niyang manatili, well I will make her life miserable until she can't bear it anymore and she will leave here" I said with an evil grin.

Kehlani's Pov

1pm na pero hindi ko nakitang bumaba ang anak ni Madam at Sir or baka hindi siya rito natulog kagabi dahil umalis siya rito pagkatapos nung eskandalong nangyari kagabi. Sabagay mabuti narin at wala siya rito nakakahiya naman pag-nagkataon na makita niya ako rito.

Raped by the Ruthless BillionaireWhere stories live. Discover now