Chapter 9

28 2 0
                                    

Gilbert's Pov

Nandito ako ngayon sa dining area nasa 1st floor ako ngayon eating my breakfast but I haven't seen the idi*t maid coz the one who serve the food was the other maids, maybe she's avoiding me but you can't always hide from me. Suddenly my phone rings and it was Jerry whose calling.

Hey! bro whats up" - I said.
Aren't you busy today? Zach and Liam was also here at my house were having a little bit of fun you can join us, coz it's been a long time since the last time we have fun together.
"Ok fine I'll go" I said and ended the call.

I didn't finish my breakfast, I immediately took my car keys and left the house.

Kehlani's Pov

Maaga kaming nag-grocery nii Ate Karla marami kaming biniling mga gulay at karne at mga sangkap sa pagluluto. Dahil paubos na ang mga stocks sa kusina.
Ng makarating kami sa bahay ay inayos namin lahat ng pinambili namin.

Nandito kami ngayon naghahanda ng dinner ng mag asawa dahil kakarating lang din nila galing sa trabaho.
Nakatayo kami sa gilid habang sila ay kumakain.

"Join us" saad ni maam Janice na ikinagulat namin ni Gwen
"Salamat nalang po per-
"No join us " putol niya sa sasabihin ko. Hindi narin kami kumontra pa at umupo nalang at nagsimulang kumain.
Tatlo kaming kasabay kumain sina maam at sir Ako si Gwen at yung isa ay si Flora pero hindi kami close kaming tatlo lang kase ang naglapag ng mga pagkain ang iba ay sila ang nagluto at cguro kumakain narin sa quarter namin kung saan doon kami kumakain or tumatambay kapag free time naming mga kasambahay medyo malaki din doon.

Nagliligpit kami ngayon ng pinagkainan sina Maam ay umakyat na sa 3rd floor kung saan ang room nila.

"Akalain mo yun bakasabay nating kumain ang ano natin ang sasarap pa ng pagkain" nakangiting saad ni Gwen.

"Oo nga kaya busog na busog ako"sagot ko.
"Ako rin busog na busog" natawang saad ni Gwen

Pagkatapos naming ligpitin lahat ay nagtungo na kami sa aming mga silid upang makapagpahinga dahil gabi na.

Raped by the Ruthless BillionaireWhere stories live. Discover now