𝗞𝗲𝗵𝗹𝗮𝗻𝗶'𝘀 𝗣𝗼𝘃
"Aren't you going to come down?!" Sarkastiko niyang turan kaya bigla akong natauhan at agad na bumaba sa big bike niya sa sobrang hiya, diko manlang napagtantong huminto na pala siya at nasa tapat na pala kami ng isang malaking bahay.
"This is my new house, what do you think?!" Turan niya habang nakatingin sa malaking bahay.
"Ba't dito moko dinala?! Ba't di nalang sa bahay ko?!" Pagrereklamo ko.
"What, are you insane?! Look at yourself, you're soaking wet and you wanted me to send you home?! And aren't you aware that your house was kilometers away from here huh?!" He said annoyingly while staring at me from head to toe.
Tinignan ko naman ang sarili ko laking gulat ko nalang ng makitang ang panloob kong suot na itim na bra at cycling shorts ay bakat na bakat na dahil basang basa ang suot kong kulay puting dress.
Ng ibaling ko ulit ang tingin sa kaniya ay nakatitig parin ito sa akin at pansin ko ang paggalaw ng adam's apple niya.
Agad kong tinakpan ang sarili gamit ang aking kamay at ang dala kong sling bag."Tsk" rinig kong turan niya at nagsimulang maglakad patungo sa loob ng bahay.
"Are you gonna stay there all night?!"Sarkastiko niyang turan habang nakatingin sa gawi ko, bago pumasok sa loob.
No choice kaya pumasok nalang ako ayoko rin naman magstay dito ang lamig lamig, di parin kase humihinto ang malakas na ulan. Baka magkasakit pa ako kapag natuyo tong damit ko na suot ko parin.
Pagpasok ko sa loob walang tao diko alam kung nasaan ang kumag na yon. Habang nakatayo dito sa sulok nilibot ko muna ang paningin dito sa loob, ang lawak ng sala at ang linis wala kang makikitang mga alikabok at ang bango ng paligid, maluho ang mga gamit rito. Elegant ang design ng bahay pati narin ang mga gamit.
"Wear this" nagulat ako ng biglang may nagsalita sa gilid ko nilingon ko ito agad naman siyang nag-iwas ng tingin habang inabot sakin yung dala niyang damit.
"How long will you keep staring?! My hands are getting numb just get this already so that you can change, the CR was over there" He half yelled at me so I immediately grabbed the clothes he handed and immediately went to the bathroom, coz he looks annoyed so scary.
Pagpasok ko sa comfortroom sinarado ko agad ang pinto tinignan ko ang damit, isang oversized t-shirt at shorts na panlalaki.
"Damit niya ba to?" tanong ko sa sarili habang sinusuri ang mga damit.
"Duhh bahala na" bulong ko sa sarili at nilagay ang mga gamit sa gilid ng sink upang magbihis.
Pagkatapos kong magbihis ay nilagay ko ang basang damit sa loob ng sling bag ko buti nalang kasya.
Tinignan ko ang sarili sa body mirror medyo maikli yung shorts pero medyo mahaba naman ang white polo niya sa akin kaya dina nakita yung shorts pero hindi rin umabot sa tuhod ko yung polo.
Pansin ko rin ang lawak ng CR ang bango pa amoy bulaklak, may malaking bathtub at sliding glass door. Ang linis ng bahay niya imposible namang siya ang naglilinis dito pero wala naman akong nakitang mga kasambahay baka hindi sila stay-in.
"Are you planning to spend the whole night inside the bathroom?!" Nabalik ako sa ulirat ng marinig ko ang malakas niyang sigaw galing sa labas at kumakatok na parang sisirain na ang pintuan. Inayos ko muna ang suot ko bago lumabas.
Pagbukas ko palang ng pinto ay siya agad ang bumungad
nakaharang sa may pintuan habang ang isang kamay ay nakahawak sa doorjam. Nakapagbihis narin siya iba na kase yung suot niya terno sleepwear na satin yung tela.What took you so long?! Naiirita niyang turan.
Di ako sumagot nanatili lang akong nakatingin sa kanya wala naman kong maisasagot di naman ako gaano katagal dun.
YOU ARE READING
Raped by the Ruthless Billionaire
RomanceA beautiful and innocent maiden named Kehlani Ramirez was working as a servant of the Loski family to provide and sustain her daily needs but one day the ruthless and arrogant drop dead gorgeous heir of the Loski family arrived at the mansion after...