Gilbert's Pov
6:26 a.m. I'm here in my private plane, yes I did what I said I'm going back to Germany. I won't let my parent's decide my life.
I have a businesses and company in Germany I owned a hotel and a jewelry shop I also have my own mansion, so I can live on my own without depending on my parents. I can live without my parents support.When i was a kid they never have time for me coz they are always busy about their business, I grew up with full of expensive things around me they gave me whatever I want but they can't give the love that I want, so they can't blame me why I grew up like this.
fast forward kona nakakapagod magtype at magisip eh😂)
𝔽𝕒𝕤𝕥 𝔽𝕠𝕣𝕨𝕒𝕣𝕕 5 𝕪𝕖𝕒𝕣𝕤 𝕝𝕒𝕥𝕖𝕣
Kehlani's Pov
Nagtratrabaho ako bilang isang secretary sa company ni Kevin by the way Kevin Alcantara is my highschool classmate at naging magkaibigan kami nung highschool, two years ago hindi inaasahang nagkita kami sa isang mall at tinulungan niya rin ako nagoffer siya saakin ng trabaho bilang isang secretary sa company niya dahil isa na siyang CEO sa sarili niyang kumpanya. At walang pag-aalinlangan ko iyong tinanggap dahil kailangan ko ng pera at malaki ang magiging sagod ko. At dahil sa trabaho ko nakabili na ako ng sarili kong condo.
Namamasyal kami ngayon sa mall kasama sina Ate Karla at Gwen dahil day off namin.
"Tita I dont want toys I want books" reklamo ni Zion sa mga tita niya.
4 years old ka palang tapos ang hilig mo ng magbasa wow magiging genius ka talaga niyan"-Gwen
"I'm already a genius Tita" seryosong sagot ni Zion.
"Ok ikaw na ayaw kong makipagtalo sayo" -Gwen
"Pupunta tayo sa bookstore mamaya pero mag icecream muna tayo" masayang saad ni Ate Karla. At nagtungo sila sa kung saan may binebentang icecream dito sa mall.
Pinapanood ko lang sila habang namimili ako ng dress na bibilhin at damit rin para kay Zion.
Pagkatapos naming bilhin ang gustong libro ni Zion ay umuwi narin sina Ate Karla at Gwen ang strong padin ng friendship naming tatlo hanggang ngayon.
It's already 8Pm ng gabi nasa kuwarto ako habang pinagmamasdan ang napakagwapo at cute na anghel na natutulog at napagtanto kong parang buhok lang ang namana niya sa akin ang unfair ako ang nagluwal pero buhok lang ang nakuha sa akin. Parang namana niya lahat sa hayop dahil magkahawig sila parang xerox copy wag naman sana pati sa ugali rin. Pero palalakihin kita ng maayos upang maging isang mabuting tao paglaki mo ibibigay ko kay Zion lahat ng pagmamahal" I said habang hinahaplos ang buhok ng anak ko.
Flashback
"I'm sorry miss we did our best to save your baby but sad to say wala na siya.........but your baby is twins so the other one was still alive" the doctor says.
"So ibig sabihin doc may isa pang natira? Karla ask confusely.
"So you mean doc buhay pa yung isa?" -Gwen ask in chorus.
"Yes, nakuha man yung isa pero buhay pa yung isa, and please excuse me I have to take care of the other patient" the doctor said before leaving the room.
"Narinig mo yun Lani twins pala sana ang magiging anak mo"- Gwen.
-Ends of flashback-
YOU ARE READING
Raped by the Ruthless Billionaire
RomanceA beautiful and innocent maiden named Kehlani Ramirez was working as a servant of the Loski family to provide and sustain her daily needs but one day the ruthless and arrogant drop dead gorgeous heir of the Loski family arrived at the mansion after...