Chapter 13

28 2 0
                                    

𝔽𝔸𝕊𝕋 𝔽𝕆ℝ𝕎𝔸ℝ𝔻

"Mag-iingat ka tawagan mo nalang kami kapag nandun kana" Saad ni Ate Karla sabay yaka sa akin.

"Alagaan mo ang sarili mo tawagan mo lang kami kapag may kailangan ka" saad ni Gwen sabay yakap sakin

"Maraming salamat talaga sa inyong dalawa napakabuti niyong kaibigan"  naiiyak kong saad.

"Syempre pamilya na ang turing namin sayo" -Karla

"Ohh tama na ang drama medyo mahaba pa biiyahe mo"

"Paalam sa inyong dalawa mamimiss ko kayo" saad ko at nagyakapan kaming tatlo.

"Sige alis na ako baka mahuli pa ako sa biyahe"paalam ko sa kanila habang bitbit ang dala kong maleta at sumakay na ng taxi.

"Bye magiingat ka" -Karla habang kumakaway sa akin.

"Tawagan mo nalang kami pag nandun kana" Gwen.

At agad ng pinaandar ng driver ang taxi.

Alam na nila Ate Karla at Gwen ang nangyari sakin dahil hindi kona kaya sinabi ko sa kanila lahat pati narin ang kalagayan ko ngayon. At nagpaalam narin ako kina Senyora na aalis na ako hindi sana sila papayag dahil maayos naman daw ang pagkakalagay ko sa puder nila ngunit tinulungan ako nila Gwen upang makahanap ng valid na rason upang makaalis na ako at wala silang nagawa kundi pumayag.

Binigyan rin nila ako ng kaunting pera ayaw ko sanang tanggapin ngunit nagpupumilit si Senyora at may naipon rin naman akong pera sa ilang buwan kong pagtratrabaho sa kanila. Napagpasiyahan kong bumalik nalang sa lugar namin.

Gilbert's Pov

Nang makabalik ako rito sa mansiyon hindi kona nakita pa ang  st*p*d*ng maid nayun dahil umalis na raw.
At nagtagumpay nga ako napaalis ko ang salot na maid nayun. Hindi ko mapigilang humalakhak ng tawa.

Nandito ako ngayon sa mini bar ng mansyon umiinom ng vodka at wine dahil napagpasiyahan kong magcelebrate.

"Good to hear, I bet she can't bear what I did to her" -I said with a smirk and gulp down the glass of wine.

Raped by the Ruthless BillionaireWhere stories live. Discover now