Kehlani's PovMonths had passed and 5 months na ang tiyan ko medyo malaki narin. Nakatira ako ngayon sa pinagrerentahan kong bahay at may napasukan rin namn akong trabaho bilang isang tindera ng isang convinience store hindi kalayuan rito. Kaya natustusan korin ang pang araw araw kong pangangailangan.
Tuloy parin ang comunications namin nina Gwen at Ate Karla nagtatawagan kami at minsan dinadalaw nila ako rito sa bahay kapag wala silang trabaho. Naging maayos at payapa naman ang naging buhay ko rito.
it's 7am ng umaga nag aalmusal ako, Linggo ngayon wala akong trabaho nasa bahay lang ako ng biglang tumunog ang phone ko tumawag si Gwen.
"Hello" -Kehlani
"Kumusta, wala kang trabaho ngayon diba? Pupuntaha kita diyan mamasyal naman tayo kahit minsan lang"
"Ok lang naman, basta libre mo ha" -Kehlani
"Pupuntahan kita diyan siguro mga 10:30 am hindi makasama si Karla kase nagbakasyon yun kasama ang pamilya niya" -Gwen
"Ok see you" -Kehlani
"Bye" Gwen at binaba na ang tawag.
Gilbert's Pov
I'm here at the bar drinking with my friends Jerry, Zach and Liam they're having fun with the girls here.
"Hey handsome" saad ng babaeng may makapal na makeup at nakasuot lang ng nightie.
"Let's have some fun" the b*tch said while touching my arm.
"Get off your f*ck*ng filthy hands" I said coldly at the b*tch with a death glare.
She removed her hands and immediately left as she saw me glaring at her and I can say she was scared.
"Filthy b*tch" I mumble as I drink a glass of tequila.
"Hey bro why don't you join us theres a lot of hot babes here, did you see that" nakangising saad ni Liam habang tinuturo ang babaeng sumasayaw na nakasuot ng sobrang iksing damit.
"You can have fun without bothering me, right?" I said coldly.
"Don't tell me you're a gay?coz all this years we've been friend i never saw you with a girl or dating a girl" Jerry said serously.
"Call me a gay again and you'll lose your head" I said coldly.
"Ito naman hindi mabiro" Jerry said with a laugh.
By the way bro, diba may maid kayong maganda yung mala anghel ang mukha nakita ko na yun nung pumunta ako sa bahay niyo.
Nagtratrabaho parin ba yun sa inyo kase nung nakaraang araw nakita ko yun sa isang convinience store malapit sa malaking simbahan parang nagtratrabaho siya dun kaya lang parang buntis malaki na ang tiyan sayang ang ganda pa naman.
Natuod ako sa narinig ko mula sa kaibigan ko, so buntis siya and don't tell me anak ko yun no way.
"Aalis kana hindi pa tayo tapos dito" saad niya ng makita niyang tumayo ako.
"I'm done, ikaw lang naman ang hindi magsaya ka hanggat gusto mo" I said coldly and leave the bar immediately.
YOU ARE READING
Raped by the Ruthless Billionaire
RomanceA beautiful and innocent maiden named Kehlani Ramirez was working as a servant of the Loski family to provide and sustain her daily needs but one day the ruthless and arrogant drop dead gorgeous heir of the Loski family arrived at the mansion after...