ℂ𝕙𝕒𝕡𝕥𝕖𝕣 10
Kehlani's Pov 🔞
Nagising ako at tinignan ko ang suot kong relo 11:45 pm na pala ng gabi at lumabas narin ako dahil nauuhaw ako pumunta ako sa kusina tanging liwanag lang ng buwan ang nagsisilbing ilaw dahil naka off lahat ng ilaw binuksan ko ang ref at uminom ng tubig.
Aalis na sana ako ng biglang may humila sa akin.
"Ano ba bitiw-an mo a-ko sino kaba, tul-ong may magnan-ak-aw" nauutal at hirap na sambit ko dahil tinakpan niya ang aking bibig gamit ang isa niyang kamay.Nagpupumiglas ako ngunit sobrang higpit ng paghawak sa akin. Hindi ko makita ang mukha niya dahil madilim.
"Wag kang malikot masasaktan ka lang" bulong niya sa aking tenga. Bigla akong nanlamig dahil pamilyar sa akin ang boses niya at nakakatakot.
"Ano bang kailangan mo sa akin huh? Wala akong pera hindi ako ang may-ari ng bahay nato" naiiyak sa sambit ko habang pilit na kumawala sa pagkakahawak niya.
Napapikit ako sa sobrang sakit dahil bigla niyang sinuntok ang tiyan ko. Para akong nanghihina sa sobrang sakit.
"Ang dami mong satsat " madiin niyang saad at kinaladakad ako patungo sa guestroom.
Ng makapasok kami sa loob ay agad niyang nilock ang pinto at lumiwanag ang buong silid dahil binuksan niya ang ilaw nanlaki ang mga mata ko sa aking nakita kung sino ang taong nasa harapan ko ngayon.
"Sir Gilbert" nauutal at nanginginig kong sambit.
"Yes, it's me we meet again b*tch" madiin niyang sabi.
Anong kailangan mo sa akin? Bakit mo ako dinala rito
Kung tungkol ito sa nasira mong party sorry hindi ko talaga sinasadyang mangyari yun."Ang pinakaayaw ko sa lahat ang maingay" galit niyang sigaw sa akin sabay suntok at sipa sa aking tiyan nakaupo ako ngayon sa sahig dahil sa sobrang sakit at lakas ng suntok at sipa niya.
"Sir tama na po ang sakit" pagmamakaawa ko habang umiiyak.
Agad niyang hinawakan ng mahigpit ang panga ko at itinaas ito paharap sa kaniya upang makita niya ang kabuoang mukha ko kaya nag-abot ang aming mga mata.Binitawan niya ang aking mukha at agad akong sinampal ng malakas. Kahit masakit agad akong nagtungo sa pintuan at pilit na binuksan ngunit nakalock ito.
"Kahit ano pang gawin mo hindi mo yan mabubuksan" saad siya sabay tawa ng malakas at humakbang papalapit sa akin at agad na hinawakan ng mahigpit ang aking braso at kinaladkad ako patungo sa malambot na kama sabay pagtulak sa akin ng malakas at tumama ang ulo ko sa pader napadaing naman ako sa sakit.
Unti-unti siyang lumapit sa akin at hinalikan ako ng marahas at madiin at nalasahan ko ang dumudugo kong labi dahil sa pagkagat niya. Nagpupumiglas parin ako upang makawala sa kaniya ngunit ang lakas niya.
Para niyang ginapos ang dalawa kong kamay sa isa niyang kamay dahil sa higpit ng pagkakahawak niya at idiniin sa headboard ng kama.
"Please maawa ka wag mong gawin sakin to" pagmamakaawa ko habang patuloy sa pagpatak ang aking mga luha. Ngunit pinagpatuloy lamang niya ang kaniyang ginagawa. At kahit ano pang sigaw ko hindi rin ito maririnig sa labas dahil soundproof ang lahat ng kuwarto dito.
"Isa kang demonyo walang awa" sigaw ko at nagpupumiglas habang humahagulhol.
"Mabuti alam mo" madiin niyang saad.
Unti unti ng bumababa ang halik niya hanggang sa leeg ko. Wala akong nagawa at humagulhol na lamang dahil sa pambababoy niya sa akin. Umiiyak ako habang hinahayaan siyang babuyin ako dahil wala na akong magawa ang lakas niya.
Palalim ng palalim ang mga halik niya at ang mga kamay niya ay kung saan saan na napapadpad. Unti'unti kong naramdaman ang paghubad niya ng mga damit ko hanggang sa wala ng natira kahit isa.
Napasigaw ako habang umiiyak sa sobrang sakit ng maramdaman kong parang may malaki at mahabang bagay na tumusok sa akin. Mas lalo pa akong napasigaw sa sakit ng magsimula siyang gumalaw ng mabilis habang humahalik sa akin.
Napapikit na lamang ako sa sobrang sakit habang umiiyak.
Pakiramdam ko sa sarili ko ay ang dumi dumi ko na.
Patuloy parin siya sa kaniyang ginagawang pambababoy hanggang sa nilamon na ako ng antok.
YOU ARE READING
Raped by the Ruthless Billionaire
RomanceA beautiful and innocent maiden named Kehlani Ramirez was working as a servant of the Loski family to provide and sustain her daily needs but one day the ruthless and arrogant drop dead gorgeous heir of the Loski family arrived at the mansion after...