𝙲𝚘𝚗𝚝𝚒𝚗𝚞𝚊𝚝𝚒𝚘𝚗ᵉʳʳᵒʳˢ ᵃʰᵉᵃᵈ 𝗞𝗲𝗵𝗹𝗮𝗻𝗶'𝘀 𝗣𝗼𝘃
"You can sleep here in the guestroom" -saad niya habang binuksan ang nakalock na pintuan ng kuwarto, pagbukas ay bumungad sa akin ang malawak at malinis na silid, agad naman akong pumasok sa loob at umupo sa gilid ng kama.
"Hay..." - humikab na saad ko at sumalampak sa malambot na kama dahil inaantok na ako.
Lumingon ako sa may pintuan at nandun parin siya nakatayo habang nakasandal sa doorjam at nakatingin sa gawi ko kaya napabangon ako at umupo sa kama.
"Anong tinitingin-tingin mo jan?!"- pagmamaktol ko at tinaasan siya ng kilay hindi siya sumagot at tinaasan rin ako ng isang kilay habang nakacross arms.
"Wala ka bang balak umalis jan"- turan ko.
"Why would I? This is my house"- aniya at humakbang papalapit sa gawi ko at biglang humiga sa kama kaya napatayo ako.
"Ano bang ginagawa mo dito dun ka nga sa kuwarto mo"' - inis kong turan.
"I will sleep wherever I want and I want here"- madiin niyang turan habang nakahiga parin at pinikit ang mga mata.
"Ayaw mong umalis huh"- inis kong saad habang hawakhawak ang braso niya at hinihila siya paalis ng kama pero ang laki niya kaya nahihirapan ako.
"Sh*t"- napamura ako dahil ang bigat niya.
"I told you, you can't shoo me"- aniya at bigla akong hinila kaya nakapatong ako ngayon sa ibabaw niya.
Nagtama ang aming mga mata at hindi ko maiwasang tingnan ang asul na kumikinang niyang mga mata.Nabalik ako sa katinuan ng maramdaman ko ang kamay niyang yumayakap sa akin at napagtanto kung ano ang posisyon namin ngayon kaya agad kong winaksi ang kaniyang kamay at aalis na sana sa ibabaw niya ng bigla siyang pumaibabaw sa akin.
"I miss you"- tanging sinabi niya at sinunggaban ako ng mainit na halik.
"S-sto..mmp"- tanging nasambit ko dahil hirap akong makapagsalita dahil sa patuloy niyang paghalik at sa dila niyang gustong pumasok sa bunganga ko. Pinagtutulak ko siya ngunit hinawakan niya ang kamay ko.
Palalim ng palalim ang mga halik niya at unti unting bumababa hanggang sa umabot ito sa leeg at dibdib ko.
Habang patuloy parin siya sa ginagawa niya ay biglang nagflashback lahat ng nagngyari noon.Ang ginawa niyang kahalayan at ang pagpatay niya sa sarili niyang anak naramdaman ko nalamang ang mga luhang dumadaloy sa aking mga mata hindi ko mapigilang humikbi.
Halos wala na akong makita dahil sa mga luhang umaagos mula sa king mga mata at ramdam ko rin ang paghinto niya.
"F*ck!! Sh*t!! I'm sorry" -rinig kong mura niya at niyakap ako habang hinahaplos ang buhok ko.
"I'm sorr-"
"Alis!!"- putol ko sa kaniya.
"I'm sorry I just can't control mys-"
"Alis!!" -I cut him.
"Kehlani I didn't mean t-"
"Sabi ng alis ang tigas ng ulo mo"- this time diko na napigilang sigawan siya. Tinignan niya ako bago tuluyang umalis.
Pag-alis niya ay agad kong nilock ang pinto at tuluyan ng humikbi habang nakaupo sa sahig at nakasandal sa may pintuan.
"Akala ko ba nagbago na siya demonyo parin pala." bulong ko sa sarili habang umiiyak.
YOU ARE READING
Raped by the Ruthless Billionaire
RomanceA beautiful and innocent maiden named Kehlani Ramirez was working as a servant of the Loski family to provide and sustain her daily needs but one day the ruthless and arrogant drop dead gorgeous heir of the Loski family arrived at the mansion after...