Chapter 35

27 1 0
                                    

ᵉʳʳᵒʳˢ & ᵗʸᵖᵒˢ ᵃʰᵉᵃᵈ    
                                        𝐆𝐢𝐥𝐛𝐞𝐫𝐭'𝐬 𝐏𝐨𝐯

Kasalukuyan akong nasa labas ng guestroom nakatayo habang nakasandal sa may pintuan, para akong dinudurog dahil sa naririnig kong mga hikbi niya mula sa loob ng silid.

I don't understand what I'm feeling right now, all I know is I never felt this before. I wanna break this f*ck*ng door and console her hug her but she keeps pushing me away. Well this all my fault I hurt her again I want her to forgive me but I keep doing nasty things to her.

I haven't even amed all the sin that I did in the past and now here I am again doing another sh*tty things. If I keep doing this she will keep on avoiding me and she will never forgive me. I headed to my room coz I can't afford to hear her sobs it's killing me.

I slammed the door as I get in to my room.
"F*ck d*mm*t son of a b*tch" I cursed as I punch and kick the glass table in my room and I don't care even if my hands are bleeding.

The flashback of Kehlani's face earlier when she was crying keeps playing in my mind all I can tell is she's hurt, scared or traumatized she's scared of me, I scared her wtf.

                                      𝗞𝗲𝗵𝗹𝗮𝗻𝗶'𝘀 𝗣𝗼𝘃

𝗙𝗙.

Nagising ako ng maaga dahil hindi ako nakatulog ng maayos tinignan ko ang suot kong relo it's already 3:48AM in the morning. Mabilis akong pumunta sa cr may cr kase dito sa loob ng guestroom hinilamusan ko ang aking mukha at nag ayos ng konti.

Pagkatapos ay tumingin ako sa suot kong relo it's already 4:11AM na kinuha ko ang aking sling bag at dahan dahang lumabas ng kuwarto.

Paglabas ko ng kuwarto ay nakapatay lahat ng ilaw kaya medyo nahirapan ako, dahan dahan lang akong naglalakad upang hindi ako makalikha ng ingay at upang maiwasang makasagi ng mga gamit.

Dumaan ako sa sala hanggang sa nahagilap ko na ang malaking pintuan kahit madilim ay makikita mo parin naman ang paligid lalo na ang kumikintab na doorknob ng  malaking pintuan.

"Ohh sh*t bumukas kana please" mahinang mura ko at paulit ulit na pinihit ang doorknob dahil nakalock ito.

Kinuha ko ang suot kong hairpin at ginamit na parang susi upang mabuksan ang pintuan ngunit nakakailang ulit na ako ayaw parin bumukas. Napaigtad ako ng biglang lumiwanag ang paligid hudyat ng pagbukas ng ilaw.

"What do you think your doing?!" May biglang nagsalita sa likuran ko alam ko naman kung sino, sino pa ba? Paglingon ko ay nakatingin siya sakin habang nakacross arms di kalayuan sa gawi ko hindi ko siya binalingan ng tingin at pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko rinig ko naman ang yapak niya papalapit sa gawi ko.

"Stop it you're just wasting your time" malamig niyang turan. Ngunit pilit ko paring binubuksan ang pinto.

"I said stop it" he half yelled at me sabay hila sa braso kong may hawak na hairpin.

"Bitawan mo nga gusto ko ng umuwi" galit kong turan sabay alis sa mahigpit niyang pagkakahawak.

"You're going home? And what, you're gonna to walk outside  in the dark and you dressed like that?!!" Galit niyang turan.

"Pake mo ba buhay ko to" pagmamaktol ko.

"Ok, go ahead let's see if you can open the d*mn door" tanging saad niya bago ako iniwan.

"P*t*ng*na" mura ko ng makitang hindi lang pala iisa ang lock ng pinto may password at fingerprint pa pala hindi ko nakita kanina kase madilim  t*ng*na

Wala na akong nagawa kundi pumunta nalang ako sa may sala at umupo sa couch ipinikit ko ang aking mga mata dahil parang inaantok na ako.

Raped by the Ruthless BillionaireWhere stories live. Discover now