Chapter 15

26 1 0
                                    

Kehlani's Pov

Naghuhugas ako ng pinggan ng may narinig akong kumatok sa pinto.

Wala nman akong ibang inaasahang darating si Gwen lang, bat napaaga yata nitignan ko ang suot kong relo 8:49am palang ang aga aga naman niya.

"Sandali lang" saad ko habang patungo sa may pintuan.

"Gwen ba't napaaga ka yat-" hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng makita ko kung sino ang nakatayo sa harapan ko ngayon.

"IKAW" nauutal kong turan habang nanginginig ang aking mga kamay dahil sa takot at kaba.

Akmang isasarado kona sana ang pinto ngunit mabilis niyang hinarang ang isa niyang kamay. At mabilis na pumasok at sinara ang pinto.

"Anong ginagawa mo rito paano mo nalamang nandito ako" nauutal kong saad dahil sa takot.

"Abort that f*ck*ng child" he said coldly at hindi mawari ang ekspresyon sa kaniyang mukha.

"No" I said  directly.

"I said abort that f*ck*ng pest" galit niyang sigaw na may nakakatakot na ekspresyon sa kaniyang mukha.

"Yan lang ba ang pinunta mo rito?! Maayos at payapa na ang buhay ko, tapos susulpot ka at gusto mong patayin ko ng sarili kong anak sinira mo na nga ang buhay ko hindi paba sapat yun?" Sumbat ko sa kaniya habang umiiyak.

"If you can't do it then I will" seryoso niyang saad.

"Oo ipapa-abort ko pero hayaan mong ako ang gagawa, makakaalis kana" turan ko sabang patuloy parin sa pagpatak ang mga luha.

"Ok then do it right now, I'll watch" madiin niyang sabi.

Para akong napako sa aking kinatatayuan dahil sa sinabi niya nasabi ko lang naman yun para sana aalis na siya tapos ngayon gusto niyang patayin ko mismo ang anak ko sa harapan niya. Hindi ko alam ang gagawin ko paano ako makakatakas sakaniya.

"You can't fool me, I know you can't do that" he said with an evil grin at nagsimulang humakbang  papalapit sa akin.

Tumakbo ako bago paman siya makalapit sa akin kahit na nahihirapan ako dahil malaki na ang tiyan ko tinungo ko ang kuwarto ko at bubuksan na sana ang pinto ng mahawakan niya ang buhok ko.

"Ahhh bitiwan moko" daing ko ng hinila niya ako hawak ang buhok ko.

Bumagsak ako sa sahig at iniinda ang sakit dahil sa lakas ng pagtulak niya sa akin.

"Please wag mong gawin sakin to, sarili mong anak papatayin mo ganyan kaba talaga ka walang awa?!!" pagmamakaawa ko sa kanya.

"I never wanted to have a child, not with you, not even in my wildest dreams" he said coldly.

"So sa tingin mo ginusto ko to?! Ginusto ko bang gahasain mo ha?! Sumbat ko sakanya.

"You know what I really hate the most?! dramatic people" sigaw niya sabay sipa  at suntok sa tiyan ko.

Napapikit ako dahil sa sobrang sakit habang dumadaloy na ang dugo sa aking hita wala akong nagawa kundi humagulhol. Hindi pa siya nakuntento at sinipa ulit ang tiyan ko sobrang sakit na ang dami ng dugong umaagos.

"Please tama na maawa ka" pagmamakaawa ko  sa kaniya, dahil walang makakatulong saakin dahil medyo malayo rin ang mga kapitbahay rito.

"Do you think kaawaan kita kung maawa man ako sana kanina pa" he said with a smirk.

Nawawalan na ako ng lakas dahil sa sobrang sakit at nandilim na ang aking paningin at narinig kona lamang ang mga hakbang niya papalayo kasabay ang pagsara ng pinto tanda ng pag-alis niya bago ako nawalan ng malay.

Raped by the Ruthless BillionaireWhere stories live. Discover now