Ng tuluyan na niyang naalis ang suot niyang maskara ay hindi ako makapaniwala sa aking nakita.
Why you looks so shocked? You didn't expect me to be this handsome, aren't you?? " he said proudly with a smile. Habang ako ay tulalang nakatingin sa kaniya at hindi alam ang gagawin,
Aren't you going to take off yours?Come on don't be shy I know you're gorgeous" He said. Hindi ako makasagot para akong napako sa aking kinataayuan ng makita ko kung sino ang taong nasa harapan ko ngayon.
Why are you staring at me like that? I know I look like a goddess so it's not new to me" he said proudly.
"Or do you wan't me to take off yours?"He said with a grin at akmang hahawakan niya na ang suot kong maskara.
"No, I can do it myself" I said quickly that made him stop.
Ok as you wish, By the way I'm Gilbert Bryce Loski and.... you are?" Saad niya sabay lahad ng kamay niya upang makipagshake hand sa akin. Ilang segundo akong nakatingin sa inilahad niyang kamay.
"I need to go to the comfort room bye" I said quickly and walk away as fast as I could just to escaped from him.
"Hey!, you haven't told me your name yet you didn't even show your face" rinig ko ang malakas niyang boses at mabuti nalang dahil hindi niya na ako hinabol pa kaya agad kong hinanap ang anak ko.
"Zion let's go home gabi na" i said directly.
You're going home? Kevin.
"Oo gabi narin kase" alibay ko.
"Ipapahatid ko kayo" Kevin.
"Thank you pala sa paginvite uulitin ko happy birthday" saad ko ng makapasok sa loob ng sasakyan.
Have a safe ride by the way you look so beautiful tonight the gown really suits you well" Saad niya at nagsimula ng pinaandar ng driver ang sasakyan kaya kumaway ako sa kaniya, pinahatid niya kami sa driver niya dito sa bahay pagkarating namin ay agad kong pinatulog si Zion.
Habang natutulog ang anak ko ay hindi ko mapigilang magalala sa kaniya dahil paano kung malaman ng ama niya ang tungkol sa kaniya paano kung may gagawin siyang masama sa anak ko kagaya ng ginawa niya noon.
Ngunit gagawin ko ang lahat maprotektahan lang ang anak ko hindi ko hahayaang maulit ang ginawa niya sa kakambal ni Zion.
Bakit pa ba siya bumalik rito ang tahimik at payapa na ng buhay ko, bakit kailangan pang magtagpo ulit ang landas namin ang masaklap pa ay nakasayaw ko pa ang taong lubos kong kinamumuhian at kamumuhian sa buong buhay ko. Hindi ko inaasahang makikita ko ulit ang taong matagal ko ng gustong patayin. Nabuhay muli ang galit at poot ko sa kaniya.
YOU ARE READING
Raped by the Ruthless Billionaire
RomanceA beautiful and innocent maiden named Kehlani Ramirez was working as a servant of the Loski family to provide and sustain her daily needs but one day the ruthless and arrogant drop dead gorgeous heir of the Loski family arrived at the mansion after...