Warning: Slight SPG ahead. If you are a minor you may skip that part. Ciao!
----------------------
CHAPTER EIGHTEEN
"KAZIMIR."
In a swift move, he possessively owned my lips. My eyes widened when he pushed his tongue inside my mouth to claim it like his own!
My heart start to beat erratically when he move his lips. Napapikit ako kasabay ng paghigpit ng hawak ko sa laylayan ng damit ko. Hindi ako makasabay sa galaw ng labi niya kaya nagpa-ubaya na lang ako. Nang malapit na akong pangapusan ng hininga ay saka lang niya pinakawalan ang mga labi ko.
Mapungay ang mga mata niyang nakatingin sa 'kin. His other hand went to my cheeks, hinaplos niya ang pisnge ko. His breathing is unstable too, like mine. Kazimir's eyes never left mine. Parang hindi mo na mapapaghiwalay.
I gulped when I feel something poking in my tight. Natatakot akong tumingin sa kung anong bagay na 'yon.
"Open your mouth and follow my lead, my dove," he ordered me.
And before I could even respond, he claimed my lips again. This time, I kissed him back. Kahit hindi ako marunong humalik ay sinabayan ko ang paggalaw ng labi niya. I moaned when he sucked my tongue.
My hands roamed his strong and rock like body. Pina-ikot ko ang braso ko sa batok niya upang mas mapalapit siya sa 'kin. Ang isang kamay niya at pumunta sa batok ko upang mas mapalalim ang halik.
Nagliliyab ang buong katawan ko, lalo na noong galugarin niya ang bibig ko na para bang pagmamay-ari niya 'yon. Sinubukan kong gawin ang ginagawa niya sa 'kin. I teased his tongue and bit his lower lip that makes him groaned.
His lips went to my cheeks then neck. His giving me wet kisses na mas nagpalakas ng ungol. Parang may kung ano sa 'king sikmura na kumikiliti.
"Ahhh!" I moaned loudly when he suck my neck. Dumako ang kamay ko sa kanyang buhok at humigpit ang hawak doon ng ulitin niya ang pagsipsip sa 'king leeg. "K-Kazimir!"
Bumaba siya at tumapat sa dibdib ko. Manghang-mangha ang mga mata nito ng tumingin sa 'kin.
"Dove, you have a nice pair of tits," he said.
Mabilis niyang nabuksan ang mga butones ng aking blusa. Pinaglalaruan ng mga daliri nito ang tuktok ng dibdib ko at ang isa naman ay sinisipsip nito. Mas idinukdok ko ang ulo ni Kazimir ng kagatin niya ng marahan ang utong ko. Para siyang sanggol na naghahanap ng gatas ng isang ina.
"Kazimir!" nahihirapan kong ungol sa kanyang pangalan. Bumaba ang tingin ko sa kanya. Nakataas ang tingin niya sa 'kin. And damn! His eyes are full of lust! Mas lalong nag-init ang pakiramdam ko ng ipakita niya sa 'kin kung paano niya paglaruan ang utong ko. Dinidilaan niya ito na para bang isang candy!
Napatingala ako sa sarap. I can already feel my panties getting wet. Damn! I cannot help it! My body is on fire and payag akong magpakatupok sa apoy na 'yon.
Marahas kong tinulak ang lalake na kinatigil nito. Umupo ako sa hita niya na kina-ngisi ng lalake. Humawak sa magkabila kong bewang ang lalake na pumipisil-pisil doon.
Umawang ang labi ko ng tumusok sa pang-upo ko ang matigas na bagay iyon. And I'm not naïve to don't know what it is. He is also turned on like me. Good.
I hastily open his polo.
He laughs sexily.
"Dove! You make me want you more," he said.
BINABASA MO ANG
Sanctuary of Love
Romance21st century. People are now free to do what they want and to be what they want. Like Malaya Kallos Vasilios, her name is stating freedom. Freedom from her family's tight grip on her. Kaya ng malaman niyang nais siyang ipakasal sa taong hindi naman...