Chapter Forty-Two

10 0 0
                                    

Hi! Good morning! Bale, di ko na matutupad yung pangako kong updates tuwing friday or saturday dahil po pahirap na nang pahirap ang semester namin. I'm a fourth year college student kaya po sabay-sabay talaga lahat. May Internship pa ko and Research. 


Wala talaga sa plan na mag-update today pero bet ko kayong masabihan kasi baka akala niyo ni-ghost ko na naman kayo, haha. bawi na lang ako sa susunod. well, ayun lang, thank you!!!

-------------------


CHAPTER FORTY-TWO

HINDI ko na mapigilang sumigaw ng ipasok niya ang dalawa niyang daliri sa loob ako at igalaw iyon ng mabilis. He's lapping my mound nonstop. Feasting on my wetness.

Hindi ako mapalagay kung saan ako babaling sa sarap na nadaram. Unti-unting parang may namumuong kung ano sa puson ko na gusto kong arukin. Napasabunot ako sa malagong buhok ng binata ng walang seremonyas niyang ipalit ang matigas niyang dila sa bukana ko para iyon ang paglamas-masukin.

My moans cannot be stop anymore. Mas lalo lamang iyong lumalakas. Sarap na sarap ako sa ginagawa ni Kazi. Haloss hindi ko na nga namalang isinusubsub ko na pala ang mukha niya sa pagkababae ko.

"I-I think I'm gonna cum!" impit kong ungol. I was trying to pushed his head dahil sa nararamdaman ngunit hinuli niya lamang ang mga kamay ko at nilagay sa may gilid bago pinag-igihan ang pagkain sa 'kin.

The last think I knew ay napatirik ang mata ko sa sarap.

Hinihingal akong dumilat at tumingin sa salarin. He is smirking while looking at me. Pinadulas pa niya ang dalawa niyang daliri sa hiwa ko na nagpa-igtad sa 'kin. My lips parted when I saw him suck his fingers na ginamit. Mariing napamura si Kazi pagkatapos.

Mas lalo lamang ako nag-init dahil sa ginawa niya. Shit. Ganoon ba 'yon talaga kasarap?

Nagtataka akong tumingin kay Kazimir ng umalis siya ng kama. I thought it's already over when I watched him remove the last pieces of clothes. His dick sprung out hard . . . so hard na kitang-kita ang mga ugat dito.

Napalunok ako.

Ito pa lang ulit ang pagkakataong may mangyayari sa 'min simula no'ng sa isla. At ngayon lang ako nagkaroon ng pagkakataon para titigan ang paglalaki niya. Napakagat ako sa ibabang labi ko.

I'll be damned.

Paano nagkasya sa 'kin ang ganoong kalaki?

"Oh, don't worry, dove, it will inside you so easily because we're fit."

"It will be hurt . . ." pangamba kong baling sa kanya.

Dahan-dahan siyang lumakad palapit sa 'kin. Mariin akong napalunok ng nasa gilid ko na siya. His member is near. Fuck!

I didn't realize I was licking my lips while looking at it. Naalis lamang ang tingin ko roon ng maramdaman kong hinawakan ni Kazi ang kamay ko. Bumangon ako at umupo sa may kama. Hinintay ko ang susunod niyang gagawin, and my face redden.

"I-I don't—"

"I will guide you," he hoarsely said.

Kahit may kaunting kaba ay mas nangingibabaw sa 'kin ang excitement. This is the first time I'm going this. Masaya akong sa kanya ko 'yon gagawin. Nanginginig ang kamay kong humawak sa pagkalalaki ni Kazi. Napa-igtad ako ng gumalaw iyon.

Kazi laugh, "don't be scared, dove. Hindi nanunuklaw 'yan," bulong nito.

Huminga ako ng malalim at humigpit ang hawak sa pagkalalaki niya. Sapat lamang upang hindi siya masaktan. God! I can feel his veins . . . mainit.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 08 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sanctuary of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon