Chapter Twenty-One

15 2 2
                                    

hi i'm bacckkk! gosh, buti na lang at may long weekend na naganap at nakahinga-hinga ng kaunti sa school works kaya nakapagsulat. I hope you like this chapter, guys!

 And please be guided at the end of the chapter, it has a mature scene and is for 18+ only. If you are not of legal age and you read this chapter, wag niyong isisi sa 'kin ang mangyayari, okay? Nag-warning ako na wag basahin ng bata ang last part, okay? Pwede siyang i-skip sahil di naman siya masyadong important, okie? so ayorn. Please ha. 

Thank you!! 


--------

CHAPTER TWENTY-ONE

I AM busy preparing our midnight snack while Kazimir is taking a shower. After the meeting with Korean investor, he asked me to join him tonight in this penthouse and because it's our movie night. Si Kazimir ang nagpa-umpisa nito dahil pareho kaming busy at minsan wala na talagang oras sa isa't isa, naglaan siya ng isang gabi for us to have a quality time.

We're going to watch 'Damsel' starring Millie Bobbie Brown. It's a new movie kaya naman gusto kong panuorin with him.

After kong maayos ang charcuterie board ay nilagay ko na 'to sa tray kasama ng hot chocolate. Naglagay ako papunta sa sala upang i-ready na rin ang movie na papanuorin namin. At home na at home na akong kumilos dahil hindi naman na 'to ang unang beses na nagpunta ako dito.

Ni-pause ko muna ang movie. Sumandal ako sa upuan ko at nilibot ang tingin sa paligid. Lalaking-lalaki ang hitsura at kulay ng paligid. It's gray and black. Kakaunti lang din ang gamit, it makes everything looks aesthetic. I wonder what his room looks like. I never got in there.

Lumingon ako sa hagdan ng marinig ang pagbaba si Kazimir. Hindi ko maiwasang mapakagat ng labi. Nakasuot lang kasi ito ng sandong puti na humahapit sa maskulado nitong katawan. Nakakadagdag sa appeal niya ang tribal tattoo sa kanyang braso at ang itim nitong boxers. Hindi lang gwapo, maganda pa ang katawan.

Pilyo siyang ngumiti sa 'kin ng mapagtantong nakatitig ako sa kanya.

"You can take a picture, dove. It will last long," aniya sa maharot na tono. Tumabi siya sa 'kin ng upo.

Nangamatis ang buong mukha ko dahil sa sinabi niya. Hinampas ko sita sa braso at tumingin sa TV. Ni-continue ko na ang movie.

"Manuod na lang tayo," pag-iiba ko sa topic namin.

Nakaka-inis siyang tumawa. Inabot niya ako gamit ang kaliwa niyang kamay upang isandal sa kanya. Kahit na nakaharang ang damit sa 'min ay ramdam na ramdam ko ang init na nagmumula sa kanyang katawan. Kumalma ang puso ko't nag-umpisang maglaro ang paru-paru sa 'king tiyan.

Nag-umpisa na ang palabas.

Noong una'y tahimik lang si Kazimir na nanunuod pero nang nasa kaligitnaan na kami ng palabas ay naramdaman ko ang kamay niyang gumagapang sa hita ko. He's circling his finger there. Drawing something I don't know.

Lumalim bigla ang paghinga ko . . . nag-iinit ang pakiramdam ko.

Mariin akong pumikit bago hinuli ang malaki nitong kamay. Nag-angat ako ng mukha at sinalubong ang mga mata niya.

"S-stop . . ."

"Why?" he whispered.

Hindi ko alam kung anong isasagot ko. Paano, wala pa siyang ginagawa pero nagkakaganito na ako. Ano na lang kung may iba pa siyang gawin—No. No. No. Don't think like that, Malaya! No. Oh, God, am I becoming a perv?

Sanctuary of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon