WARNING: SPG AHEAD!
May mga scene po dito na hindi pwede sa bata kaya if ever, skip niyo na lang. Thank youuuu!
ps. hindi ako magaling magsulat ng SPG kaya don't judge.-----------------------
CHAPTER TWENTY-SEVEN
"W-WHAT did you say?" he stutter.
I bit my lower lip to stop myself from smiling. Damn. Masyado ko yatang nabigla. Ipina-ikot ko sa batok niya ang mga braso ko.
"I said . . . it's already a yes," mabagal kong pag-ulit.
"Like . . . yes? Yes?" pag-uulit nito.
I giggle dahil tulala lang ito habang nakatingin sa 'kin. Pinisil ko ang pisnge niya dahil ilang minuto na rin talaga siyang kibo at nakatitig lang sa 'kin. Nag-umpisa na tuloy bumigat ang pakiramdam ko. Hindi ba niya nagustuhang sinagot ko na siya?
"A-ayaw mo ba?"
He scoff and shake his head. Unti-unting sumilay ang malawak na ngiti sa labi niya at walang sabi-sabing inikot ako na aking ikinatili.
"Kazi!!"
"Fuck! Who says na hindi ko gusto?! I'm fucking happy!!" Bakas ang kasiyahan sa boses niya. Gamit ang isang kamay ay hinawakan niya ang pisnge ko at tinitigan ako sa mga mata.
"There is no fucking turning back, Malaya. You are mine now. Just mine," puno ng pang-aangkin niyang paalala.
Wala naman akong balak makipaghiwalay din sa kanya. I already love him pero hindi ko muna ipapaalam sa kanya. I will keep it a secret hanggang sa handa na kaming aminin ang mga nararamdaman namin.
"Wala rin naman akong balak makipaghiwalay sa 'yo," matamis kong sagot sa kanya.
"Wala ka rin namang kawala," malanding bulong ni Kazi sa tenga ko bago niya inilapat ang malambot at matamis niyang labi sa 'kin.
I closed my eyes and kissed him back. Hinawakan niya ko sa batok para maitagilid ang leeg ko at mas mapalalim pa niya ang aming halik; hindi nagawang tupukin ng malamig na tubig ang nag-iinit naming katawan.
A soft moan escaped to my lips when he suck my tongue like a candy. I can already feel my womanhood is becoming wet and it's not because of the water.
"Ahh!" I moaned loudly when his hand found my detectable breast. Kahit na may suot akong tee shirt ay hindi pa rin non napigil ang pagtagos ng mainit na palad ng binata. My nipple hardened in just his touch. Paano na lang kung—napaawang ang labi ko nang marahan niyang lamasin ang dibdib ko.
Mas lalong nag-init ang pakiramdam ko ng pisil-pisilin niya ang tuktok ng dibdib ko. Bumaba ang labi niya panga ko at nag-iwan doon ng mga wet kisses hanggang bumaba iyon sa leeg ko.
I give him more access to do whatever he wanted to. I started to move my hands around his muscled body, too.
Muli akong napa-ungol ng maramdamang marahang kinagat ni Kazimir ang isang parte sa leeg ko at pagkatapos ay sinipsip iyon. My hand found his hair, para itong may sariling buhay nang sabunutan niya si Kazi dahilan ng pag-ungol nito. His lips touched mine again. This time, it brushes aggressively na para siyang mauubusan.
When I feel like I was about to lose my breath ay tinulak ko siya ng marahan. Our eyes met when I opened my eyes. His eyes are laced with desire and fire, and maybe mine, too. Because at this moment. I want him to taste me. To have me.
BINABASA MO ANG
Sanctuary of Love
Romance21st century. People are now free to do what they want and to be what they want. Like Malaya Kallos Vasilios, her name is stating freedom. Freedom from her family's tight grip on her. Kaya ng malaman niyang nais siyang ipakasal sa taong hindi naman...