Đế Bắc Minh quả nhiên nửa ngày không nói chuyện, cầm thanh kiếm kia xương cốt nhiều lần quan sát.
Lòng dạ hiểm độc chín thấy đế Bắc Minh cau mày, không khỏi cười trên nỗi đau của người khác nói:
"Ai nha, ngươi cũng không cần thụ đả kích, dù sao ta thông minh như vậy người đều không có tường tận xem xét minh bạch.
Ta hỏi qua luyện khí phường Trịnh đại sư, bọn hắn nghiên cứu rất nhiều năm đều không có nghiên cứu minh bạch, cho nên ngươi cũng không cần cảm thấy mình rất đần, hì hì."
Đế Bắc Minh ngẩng đầu nhìn lòng dạ hiểm độc chín một chút, đem trên mặt nàng cười trên nỗi đau của người khác nhìn cái nhất thanh nhị sở, vừa tức giận vừa buồn cười, cũng không lý tới sẽ nàng, tiếp tục cúi đầu trầm tư.
Lòng dạ hiểm độc chín chắc chắn đế Bắc Minh nhìn không ra cái gì đến, khẽ hát thu thập phòng.
Con hàng này không hề hay biết nàng đem mình vui vẻ xây dựng ở nào đó tôn thống khổ bên trên có cái gì không đúng, nam nhân mà, chính là dùng để ngược .
Con hàng này chính đắc ý thời điểm, đế Bắc Minh trầm giọng nói: "Trong tay ngươi nhưng có phổ thông vẫn thạch kiếm?"
"Ngươi muốn vẫn thạch kiếm làm cái gì?"
"Ta mơ hồ có cái suy đoán, cần chứng thực một chút." Đế Bắc Minh thản nhiên nói.
Lòng dạ hiểm độc chín nhớ tới Hách văn cùng Hách võ thi thể còn tại thái hư bí cảnh bên trong, thế là để bóng len đem bọn hắn vẫn thạch kiếm xuất ra một thanh đưa cho đế Bắc Minh.
Từ khi đế Bắc Minh triệt để thức tỉnh về sau, bóng len liền nhu thuận không được , phảng phất trước đó muốn đào hố đem đế Bắc Minh chôn đề nghị không phải nó nói ra thứ 6711 chương kiếm văn
Mây sơ cửu trợn tròn tròng mắt tò mò nhìn đế Bắc Minh cầm bảo kiếm nhắm mắt lại, trong lòng suy nghĩ, tiểu bạch kiểm rốt cuộc muốn làm gì?
Đế Bắc Minh trên trán dần dần chảy ra mồ hôi mịn, mây sơ cửu không dám đánh đoạn hắn, hồi hộp nhìn.
Trọn vẹn chưa tới nửa giờ sau, sắc mặt rất là tái nhợt đế Bắc Minh chỉ vào vẫn thạch kiếm một chỗ nói: "Ngươi dùng món chính đao chặt nơi này."
Mây sơ cửu đầu óc mơ hồ, nhưng vẫn là mang theo món chính đao đối đế Bắc Minh nói chỗ kia chặt xuống dưới.
Mây sơ cửu liên tiếp chặt đến mấy lần mới tại vẫn thạch trên thân kiếm chém ra một đạo vết lõm, nàng không khỏi quá sợ hãi, trước đó nàng đã từng dùng vẫn thạch kiếm thí nghiệm qua, mấy lần liền có thể chặt đứt, làm sao thanh này vẫn thạch kiếm cứng rắn như thế?
Lại nói, món chính đao vài ngày trước vừa dung hợp những cái kia mảnh vỡ theo lý thuyết hẳn là sắc bén hơn mới là.
Đế Bắc Minh ra hiệu nàng tiếp tục chặt, mây sơ cửu chặt vài chục cái về sau cuối cùng đem cái kia thanh vẫn thạch kiếm chặt thành hai đoạn nhi, sau đó mộng bức nhìn thấy kết thúc trên mặt kiếm văn.
"Cái này, đây là chuyện gì xảy ra? Những này kiếm văn là ngươi thu được đi ?" Mây sơ cửu không thể tin mà hỏi.
Đế Bắc Minh lúc này đã khôi phục một chút khí lực, giải thích nói: "Nếu như ta không có đoán sai, những này kiếm văn cùng loại với phù triện tác dụng, khắc hoạ tại bảo trên thân kiếm có thể tăng cường bảo kiếm cường độ hoặc là cái khác thuộc tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạy
Aktuelle LiteraturNàng là vương bài đặc công, lại xuyên qua thành Nghiệp thành thứ nhất củi mục kỳ hoa nữ! Bản tiểu thư là sửu nữ? Hóa kén thành bướm, sáng mù ngươi kẻ nịnh hót! Bản tiểu thư là củi mục? Thiên Lôi nơi tay! Đánh cho ngươi kinh ngạc thơm ngào ngạt! Chỉ...