Kết giới lấp lóe mấy lần, sau đó xuất hiện một hàng chữ: Người đều ở nơi này , không thiếu một cái.
Mây sơ cửu cười lạnh một tiếng: "Quật linh, ngươi cho ta thả thông minh một điểm, ngươi đem người giấu tới chỗ nào rồi? Nếu là không nói thật, ta liền không khách khí!"
Trên đầu tự nguyện khi dây cột tóc nhỏ dây leo cáo mượn oai hùm run lên lá cây, nó vô cùng tiếc nuối mình lúc thanh tỉnh không biết nói chuyện, bằng không thừa cơ hội này mắng quật linh vài câu nhiều hả giận.
Kết giới phía trên rất nhanh lại xuất hiện một hàng chữ: Ta nói là nói thật, đều ở nơi này .
Mây sơ cửu thấy nó không thành thật, phân ra một sợi thần thức đi đụng vào khoảng cách nàng gần nhất một gốc huyễn chi mạn, cơ hồ là nháy mắt gốc kia huyễn chi mạn liền biến thành bột mịn.
Kết giới lúc này nhảy đến mây sơ cửu trước mặt, kịch liệt rung động động, cũng không biết là dọa đến vẫn là tức giận đến, phía trên xuất hiện một nhóm vặn vẹo chữ lớn:
Ta nói, ta nói còn không được sao? !
Nhỏ dây leo run lên duy hai hai cái lá cây, trong lòng tự nhủ, phi! Rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt!
Cũng không nghĩ một chút, bằng nó đầu óc heo còn muốn lừa gạt xú nha đầu, thật sự là nằm mơ!
Lúc này, kết giới phía trên lại xuất hiện một hàng chữ: Ta nói những đồ chơi này là ta nhặt, ngươi tin không?
Mây sơ cửu: "..."
Nhỏ dây leo: "..."
Quật linh nhãn nhìn mây sơ cửu lại muốn bão nổi, cũng không đoái hoài tới cái gì sắp chữ mỹ quan , kết giới phía trên xuất hiện lít nha lít nhít mấy hàng chữ.
Căn cứ nó nói, từ lần trước mây sơ cửu đi về sau, quật linh liền bắt đầu suy nghĩ như thế nào mới có thể đem nhỏ dây leo lá cây đem tới tay.
Nghĩ tới nghĩ lui liền đem chủ ý đánh tới kim một thí luyện những tù binh kia trên thân, nó dự định từ sông ngầm ra ngoài về sau trực tiếp đem những tù binh kia đều hút tới hư ảo chi quật bên trong, đến lúc đó những tù binh này chính là kế hoạch của nó .
Nó nghĩ đẹp vô cùng, cũng phi thường thuận lợi lẻn vào đến sông ngầm bên trong, chỉ là nó còn chưa kịp từ ám trong sông thò đầu ra, liền giật mình phát hiện những tù binh kia tựa như hạ sủi cảo như bị ném đến ám trong sông, mà lại đều ở vào trạng thái hôn mê.
Quật Linh giác đến lão thiên gia cũng quá chiếu cố nó , muốn cái gì tới cái đó, tự nhiên sẽ không khách khí, một mạch đem những tù binh này đều thu vào hư ảo chi quật bên trong.
Nó vốn còn nghĩ đi lên nhìn một cái có hay không cá lọt lưới, đúng lúc này, sông ngầm chỗ sâu truyền đến to lớn hấp lực, nó cũng không đoái hoài tới đi nhặt nhạnh chỗ tốt , nghĩ cái biện pháp đào thoát .
Mây sơ cửu híp mắt nhìn xem kết giới phía trên chữ, quật linh nói che che lấp lấp, mặc dù chủ yếu mạch lạc coi như rõ ràng, nhưng lại che giấu rất nhiều chỗ mấu chốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạy
General FictionNàng là vương bài đặc công, lại xuyên qua thành Nghiệp thành thứ nhất củi mục kỳ hoa nữ! Bản tiểu thư là sửu nữ? Hóa kén thành bướm, sáng mù ngươi kẻ nịnh hót! Bản tiểu thư là củi mục? Thiên Lôi nơi tay! Đánh cho ngươi kinh ngạc thơm ngào ngạt! Chỉ...