Lay Thiên Đỉnh trong lòng thầm hận, ta nếu có thể lĩnh trở về còn cùng ngươi nói cái rắm!
Nó cũng là thật không có cách nào , tại cùng lão Ngũ cùng lão Bát lấy được thần thức liên hệ trước đó, nó căn bản không biết trước đó chuyện gì xảy ra, cũng không có cách nào đem bọn chúng mang đi.
Càng nghĩ chỉ có thể duy trì hiện trạng, để mây sơ cửu trước đảm bảo, chờ tra ra nguyên nhân lại nói.
"Ngươi nếu là không đáp ứng, kia trước đó hai điều kiện liền hết hiệu lực, ta hiện tại liền nói cho những cái kia oắt con ngươi nói đều là nói dối, căn bản không có hỗn độn khai thiên lô!"
Mây sơ cửu lúc này mới không tình nguyện nói: "Được thôi, vậy ta trước hết thay ngươi đảm bảo.
Bất quá, ngươi đến sớm một chút nghĩ biện pháp lĩnh trở về, ta không nguyện ý gánh cái này phong hiểm."
Lay Thiên Đỉnh gặp nàng đồng ý , lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
Một lát sau, nó phân biệt rõ phân biệt rõ tư vị, không đúng, xú nha đầu cái gì cũng không có tổn thất, bạch bạch liền kiếm được nó hai cái đầu thứ 9915 chương mua một tặng một
Mây sơ cửu gãy quay trở lại đem phá dù cùng tám răng đinh ba thu vào trữ vật giới chỉ, lúc này mới nhớ tới hỏi phỉ dễ cùng trễ ô: "Đại ca, nhị ca, các ngươi đào đến dược đỉnh sao?"
Trễ Ô Cương mới liền cố lấy sợ hãi, hiện tại thấy nguy cơ giải trừ, lập tức có chút đắc ý nói:
"Đương nhiên đào đến! Không phải ta thổi, ta cái này dược đỉnh xem ra không thể so thư dao bọn hắn kém."
Trễ ô nói lấy ra một cái dược đỉnh khoe khoang.
Mây sơ cửu xem xét, cái này dược đỉnh xác thực nhìn xem không sai, hỏi: "Nhị ca, ngươi cái này cái dược đỉnh tự mang nhỏ không gian trữ vật sao?"
Trễ ô đầu giương lên: "Đương nhiên mang! Bằng không ta nói thế nào cùng thư dao bọn hắn không sai biệt lắm đâu! Mặc dù không quá lớn, nhưng thả hai cái bình sứ nhỏ vẫn là không có vấn đề ."
"Ở trong đó có đồ vật sao?" Mây sơ cửu truy vấn.
Trễ hư ảo chút im lặng: "Tiểu muội a, ta không duyên cớ đến cái đỉnh cũng không tệ , cũng không thể quá mức.
Làm gì, ngươi còn muốn mua một tặng một a?"
Mây sơ cửu không để ý hắn, hỏi phỉ dễ: "Đại ca, ngươi đào đến dược đỉnh sao?"
Phỉ dễ gật đầu cười, xuất ra hắn đào đến dược đỉnh.
Hắn dược đỉnh so trễ ô hơi nhỏ một chút, nhưng xem ra phẩm giai hẳn là tương đương.
Trễ ô thiếu nhi thiếu nhi nói: "Nhìn xem cùng ta không sai biệt lắm, ngươi cái này mang nhỏ không gian trữ vật sao?"
Hắn thấy phỉ dễ gật đầu lại hỏi: "Ở trong đó có đồ vật sao?"
Phỉ dễ lắc đầu: "Không có."
Trễ ô nhìn về phía mây sơ cửu: "Tiểu muội, nghe thấy đi? Nhỏ không gian trữ vật bên trong đều không có đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạy
Ficción GeneralNàng là vương bài đặc công, lại xuyên qua thành Nghiệp thành thứ nhất củi mục kỳ hoa nữ! Bản tiểu thư là sửu nữ? Hóa kén thành bướm, sáng mù ngươi kẻ nịnh hót! Bản tiểu thư là củi mục? Thiên Lôi nơi tay! Đánh cho ngươi kinh ngạc thơm ngào ngạt! Chỉ...