Thứ 4474 chương Thánh Tôn quá biến thái
Đọc trên điện thoại
Lại đi mấy chục dặm đường, rốt cục xuất hiện một con chừng cao ba trượng Nguyên Thú, to lớn thân hình trên mặt đất lưu lại một cái cự đại bóng ma.
Ngao tịch nhìn thấy cái này Nguyên Thú trong lòng có như vậy một tia quỷ dị mừng rỡ, mẹ nó , rốt cục xuất hiện một con! Bằng không Tiểu Cửu còn tưởng rằng hắn tại nói ngoa đâu!
Ngao tịch lúc này lên giọng, chỉ vào con kia Nguyên Thú nói:
"Tiểu Cửu, đây là Diệt Tịch hoang mạc đặc hữu thị Huyết Quỷ voi ma mút. Nó toàn thân lông tóc đều có thể biến thành mũi tên công kích địch nhân.
Mặt khác bởi vì hình thể to lớn, cho nên nó lực lớn vô cùng, một móng vuốt có thể đem mấy chục người đập bay.
Nghe đồn đã từng có vài chục tên quỷ tộc cao thủ vây công một đầu thị Huyết Quỷ voi ma mút, cuối cùng lại toàn bộ mất mạng, cho nên, ngươi một hồi..."
Ngao tịch im bặt mà dừng, bởi vì đầu kia bị hắn khoác lác thiên hoa loạn trụy thị Huyết Quỷ voi ma mút đã co quắp trên mặt đất, run rẩy liền cùng trong gió lá rụng, ân, lớn lá rụng.
Nó cũng rất khổ cực a!
Nếu là biết nơi này có Đại Sát tinh tồn tại, nó nói cái gì cũng sẽ không xảy ra đến tìm đường chết a! Bây giờ hối hận vẫn còn kịp sao?
Hắc Tâm Cửu nhìn con kia thị Huyết Quỷ voi ma mút vài lần, sau đó không hiểu hỏi ngao tịch: "Ngao tịch, ngươi không phải nói nơi này Nguyên Thú rất hung tàn sao? Làm sao cái này như thế có lễ phép? Trả cho chúng ta quỳ lạy làm lễ rồi?"
Ngao tịch: "..."
Thị Huyết Quỷ voi ma mút: "..."
Cái gì cẩu thí quỳ lạy lễ, nó là bị to lớn uy áp bức bách được không? !
Đế Bắc Minh thản nhiên nói: "Đi thôi, nắm chặt thời gian đi đường."
Thế là, ba người vòng qua đầu kia run rẩy thị Huyết Quỷ voi ma mút tiếp tục đi đường.
Hắc Tâm Cửu có chút đáng tiếc nói: "Nếu không phải ta hiện tại không có cách nào ngưng tụ thực thể, nói cái gì cũng phải cưỡi đầu kia thị Huyết Quỷ voi ma mút đi bộ một chút, ngẫm lại đều rất uy phong a!"
Đế Bắc Minh khóe miệng nhẹ cười nói: "Đợi đến chúng ta lấy tụ Hồn Châu, ta giúp ngươi bắt một đầu, mang theo ngươi tại cái này Diệt Tịch hoang mạc chuyển vài vòng."
Đầu kia thị Huyết Quỷ voi ma mút nghe vậy, run rẩy lợi hại hơn, trong lòng quyết định, về sau ngay tại trong sào huyệt đợi , nói cái gì cũng không ra đắc ý .
Ngao tịch hiện tại không muốn nói chuyện, đi theo hai tên biến thái cùng một chỗ, hắn cảm thấy mình liền cùng đồ đần giống như .
Sau một lúc lâu, ngao tịch rốt cục nhịn không được mở miệng: "Tiểu Cửu, tôn thượng, các ngươi nhìn thấy xa xa kia phiến chói mắt màu đỏ sao? Kia là Diệt Tịch quỷ kiến!
Cho dù thị Huyết Quỷ voi ma mút như thế quái vật khổng lồ cũng không dám trêu chọc Diệt Tịch quỷ kiến, bọn chúng bài tiết độc tố, nháy mắt có thể đem một đầu thị Huyết Quỷ voi ma mút biến thành một đống Bạch Cốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạy
General FictionNàng là vương bài đặc công, lại xuyên qua thành Nghiệp thành thứ nhất củi mục kỳ hoa nữ! Bản tiểu thư là sửu nữ? Hóa kén thành bướm, sáng mù ngươi kẻ nịnh hót! Bản tiểu thư là củi mục? Thiên Lôi nơi tay! Đánh cho ngươi kinh ngạc thơm ngào ngạt! Chỉ...