Phần 10

1.2K 6 0
                                    

Thứ 2276 chương vạm vỡ nhất chính là ngươi

Lúc này, Vân Sơ Cửu cùng gì Hồng suối đã triền đấu một khắc đồng hồ, vẫn là khó phân thắng bại.

Ăn dưa quần chúng không khỏi nghị luận ầm ĩ: "Không có đạo lý a! Mặc dù nói hai người đều vô dụng linh lực, nhưng là gì Hồng suối linh lực đẳng cấp so mực cỏ thơm cao hơn nhiều như vậy, thân pháp cũng hẳn là nhanh hơn nàng rất nhiều, làm sao không có chút nào chiếm thượng phong?"

"Đoán chừng là gì Hồng suối không dùng toàn lực đi, dù sao hắn là học trưởng, mà lại đối thủ vẫn là cái tiểu nha đầu."

"Dẹp đi đi! Ngươi nhìn hắn cái trán gân xanh đều băng đi lên, nhất định là dùng toàn lực , hắn chính là tài nghệ không bằng người."

...

Gì Hồng suối nghe được đám người nghị luận, trong lòng càng phát sốt ruột. Lúc đầu coi là hai ba lần là có thể đem cái này tiểu nha đầu cầm xuống, sau đó trêu đùa nàng một phen, lại thuận tiện chiếm chút tiện nghi, không nghĩ tới vậy mà như thế khó chơi, vậy phải làm sao bây giờ?

Nếu như tiếp tục như thế dây dưa tiếp, dẫn tới đội chấp pháp đạo sư liền phí công nhọc sức .

Đúng lúc này, Vân Sơ Cửu dưới chân không vững, liền lộ ra một chỗ sơ hở. Gì Hồng suối vui mừng quá đỗi, lập tức đưa chân đi đạp Vân Sơ Cửu bụng dưới.

Xem náo nhiệt đám người không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh, bụng dưới là thân người thể bên trên yếu ớt nhất bộ vị, một cước này nếu là đạp cho, mực cỏ thơm nhất định sẽ bị thương nặng.

Đám người chính coi là Vân Sơ Cửu sẽ bản thân bị trọng thương thời điểm, không nghĩ tới Vân Sơ Cửu thân thể vậy mà quỷ dị uốn éo, tránh thoát gì Hồng suối một cước kia.

Gì Hồng suối bởi vì dùng sức quá mạnh, thân thể liền khống chế không nổi thăng bằng, không tự chủ được hướng về phía trước nghiêng, Vân Sơ Cửu lại chuyển đến phía sau hắn, đối phía sau lưng của hắn chính là hung hăng một cước.

Gì Hồng suối bị đạp ra ngoài xa mười mấy trượng, vừa đứng lên, liền bị Vân Sơ Cửu cầm cố lại .

Trong lúc nhất thời tất cả mọi người có chút phản ứng không kịp, làm sao trong chớp nhoáng này thế cục liền đảo ngược rồi?

Linh Hư một tầng gì Hồng suối lại bị Linh Huyền một tầng mực cỏ thơm đánh bại rồi?

Sao lại có thể như thế đây?

Thế nhưng là, sự thật liền bày tại trước mắt mọi người, thật sự là không thể tưởng tượng nổi.

Nếu là thường ngày, Vân Sơ Cửu nhất định sẽ lừa bịp gì Hồng suối cùng Chu cảnh sắt một ít linh thạch, nhưng là hôm nay nàng tâm tình không tốt, không có cái kia nhàn hạ thoải mái.

Vân Sơ Cửu trông thấy có đội chấp pháp người đến đây, con hàng này dùng tay áo che lấp, nắm chặt hôm qua chém đứt cây kia đỏ mắt độc vĩ ong mỏ nhọn, đối gì Hồng suối trước tâm hung hăng nhói một cái, sau đó nhảy đến bên cạnh.

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ