Phần 6

1.7K 11 0
                                    

Thứ 1273 chương xoắn xuýt khí linh

Vân Sơ Cửu ngẩng đầu nhìn, lần này mây đen số lượng không ít, mà lại có mới có cũ, xem ra thiên đạo kia con rùa già là chuẩn bị đem ta đánh chết a ! Bất quá, tại Thanh Huyền đại lục ngươi cũng không có đánh chết ta, bây giờ nghĩ đánh chết ta? Nằm mơ!

Ầm ầm! Ầm ầm! Ầm ầm!

Không giống như ngày thường thăm dò, Thiên Lôi trực tiếp chính là toàn lực bổ về phía Vân Sơ Cửu.

Vân Sơ Cửu cũng không có giống thường ngày nói chêm chọc cười, mà là ngồi đàng hoàng ở nơi đó, nhanh chóng luyện hóa tràn vào mình kinh mạch lôi linh lực, để giảm bớt kinh mạch gánh vác.

Trong Đan Điền ba tôn sát tinh cũng là nhanh chóng thôn phệ trong Đan Điền lôi điện chi lực, đặc biệt là đen hạt châu, quả thực là ăn như hổ đói.

Lúc này, Vân Sơ Cửu đã cảm thấy đen hạt châu vẫn có chút tác dụng , chí ít có thể chia sẻ không ít lôi điện chi lực.

Hoàng Phủ viện trưởng ở một bên nhìn hoảng sợ run sợ, lần này cường độ đều nhanh gặp phải mấy lần trước chi cùng, tiểu nha đầu có thể chịu ở sao?

Thế nhưng là, cho dù ta giúp nàng, cũng nhiều nhất kháng đếm rõ số lượng mười đạo mà thôi, căn bản chính là hạt cát trong sa mạc, không được cái tác dụng gì, chỉ có thể dựa vào chính nàng.

Doãn phó viện trưởng đứng tại viện tử của mình bên trong, hướng Hoàng Phủ viện trưởng viện tử phương hướng nhìn một chút, không khỏi lộ ra cười lạnh lẽo hung tàn: "Vân Sơ Cửu, mặc dù ngươi may mắn trốn khỏi một kiếp, nhưng là lần này, ngươi nhất định phải chết! Lần này Thiên Lôi cũng không giống như thường ngày như vậy không đứng đắn, xem xét chính là mang theo thịnh nộ thiên uy mà đến, ngươi nhất định phải chết!"

Vân Sơ Cửu lúc này cũng đang suy nghĩ đối sách , dựa theo cái này cường độ, lại kháng năm canh giờ chính là cực hạn, bất quá, hiển nhiên lần này Thiên Lôi là kẻ đến không thiện, nếu như qua năm canh giờ ta nên làm cái gì? Ta nhất định phải nhanh nghĩ ra đối sách mới được.

Thời gian nhanh chóng trôi qua, Vân Sơ Cửu cảm thấy mình kinh mạch như muốn nổ tung, lập tức liền muốn đến tiếp nhận mức cực hạn.

"Mẹ trứng! Đều oán Ân lão đầu, nếu không phải hắn mắng một câu thiên đạo, ta cũng sẽ không theo mắng!"

"Những này giảo hoạt Thiên Lôi, vậy mà không tại cấm địa bên trong bổ ta, mà là đợi đến ta ra lại bổ, thật sự là gian trá..."

Vân Sơ Cửu oán thầm đến nơi đây, đột nhiên trong lòng chính là khẽ động, sau đó từ trong hố bay ra: "Viện trưởng đại nhân, ta đi thí luyện trong tháp tránh tránh, làm phiền ngươi nhanh cho mưu đạo sư truyền tin, để hắn chuẩn bị cho ta tốt ngọc bài."

Hoàng Phủ viện trưởng mặc dù không biết Vân Sơ Cửu có chủ ý gì, nhưng là biết con hàng này mưu ma chước quỷ nhiều, chẳng những cho mưu đạo sư truyền tin, hơn nữa còn ở phía trước mở đường, đem trên đường học sinh xua tan, miễn cho bị Thiên Lôi ngộ thương.

Thế là, trời học một ít viện đám người, đều thấy được bọn hắn đời này không bao giờ quên tình hình.

Hoàng Phủ viện trưởng ở phía trước dẫn đường, cách hắn trăm trượng xa chính là Vân Sơ Cửu, mấy đạo thiểm điện không ngừng bổ vào Vân Sơ Cửu trên thân.

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ