Phần 32

7 0 0
                                    

Cẩu nhân kém chút không có tức hộc máu!

Một vạn lẻ năm trăm viên nghi ngờ châu? Ngươi thế nào không đi cướp? !

Hải tộc miệng bên trong nghi ngờ châu chỉ đều là hạ phẩm nghi ngờ châu, nhưng cho dù là hạ phẩm nghi ngờ châu, một viên cũng có thể đổi một vạn mai mị châu .

Trong hoàng thành một tòa tòa nhà cũng bất quá mấy trăm mai nghi ngờ châu mà thôi, cái này đơn ung dung vậy mà mở miệng là hơn một vạn mai nghi ngờ châu? Đây là nghèo điên rồi đi? !

Mây sơ cửu nhìn thấy cẩu nhân một bộ muốn chọc giận chết bộ dáng, vội vàng nói:

"Ngươi người này tính tình cũng quá lớn , chúng ta đây là buôn bán, tự nhiên có thể cò kè mặc cả, ngươi cảm thấy ta chào giá quá cao, kia liền nói một chút giá mà!

Như vậy đi, cho ngươi đánh cái chín chín tám mươi mốt nạn chiết khấu, cho ta tám ngàn mai nghi ngờ châu tốt!"

Cẩu nhân cắn răng: "Nhiều nhất năm trăm mai, nếu không ta không nghe ngươi cái gọi là tin tức."

Mây sơ cửu lộ ra một bộ đau lòng thần sắc, lại là cắn răng lại là dậm chân, nhất rồi nói ra: "Tốt a, tốt a, năm trăm mai liền năm trăm mai, thật sự là thiệt thòi lớn!"

Cẩu nhân đỏ hồng mắt đem nghi ngờ châu chuyển cho mây sơ cửu, nghiêm nghị nói: "Ngươi nói tin tức nếu là đáng đồng tiền cũng liền thôi , nếu là không đáng, ta tha không được ngươi!"

Mây sơ cửu một bộ không để ý thần sắc: "Đương nhiên đáng giá! Ngươi đời này đều sẽ cảm kích ta cho ngươi biết cái này giá trị liên thành tin tức."

Cẩu nhân nghe vậy, trong lòng lúc này mới dễ chịu một chút, hỏi: "Nói đi, đến cùng là chuyện gì xảy ra?"

Mây sơ cửu bốn phía nhìn một chút, lúc này mới thần thần bí bí nói: "Trước đó Quy viện trưởng nói chỉ muốn kiên trì ba ngày liền có thể đi vào vòng thứ hai, đúng không?

Kỳ thật đều là gạt người ! Căn bản không phải dạng này!

Có thể tiến vào vòng thứ hai nhiều nhất chỉ có một ngàn người!"

Cẩu nhân hồ nghi nói: "Ngươi nói là thật ? Quy viện trưởng làm sao có thể gạt chúng ta? ! Lại nói, như thế nào mới có thể cam đoan chỉ có một ngàn người lưu tại đom đóm rừng rậm?"

Mây sơ cửu nhếch miệng: "Quy viện trưởng đây là dạy cho chúng ta cái gì gọi là binh bất yếm trá!

Ngươi cũng nghe nói chứ? Bản nguyên vụn vặt bị người chặt đứt nhiều như vậy, nói rõ chúng ta hải tộc đầu óc không thế nào dễ dùng, cho nên Quy viện trưởng mới có thể dùng một chiêu này đến tiến hành khảo thí.

Các ngươi lúc tiến vào, đều nhìn thấy trên quảng trường treo thủy kính đi?

Tất cả mọi người biểu hiện đều có thể thời gian thực hiện ra tại Quy viện trưởng cùng các vị đạo sư trong mắt, nếu như cuối cùng những người còn lại không đủ một ngàn người, kia tự nhiên không có gì để nói nhiều , tất cả mọi người có thể đi vào vòng thứ hai.

Nhưng nếu là những người còn lại vượt qua một ngàn người, ngượng ngùng như vậy, biểu hiện người không tốt liền sẽ bị đào thải."

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ