Phần 42

11 0 0
                                    

Ha ha ha! Bọn hắn chính là có nằm mơ cũng chẳng ngờ những này tất cả đều là Hoắc từ đại nhân công lao của ngài, nếu không phải ngài lúc trước mắt sáng như đuốc thu ta cái này nhỏ gian tế, căn bản cũng không có hôm nay « vạn kiếm phong kiến thức thông báo »."

Hoắc từ bị khen có chút lâng lâng, trước đó hắn nghe nói mây sơ cửu bị vây ở vạn kiếm phong thời điểm, quả thực hối hận ruột đều thanh!

Cũng không phải bởi vì khác, chủ yếu là nhỏ gian tế thể nội còn có hắn một đám khôi diễm đâu!

Nhỏ gian tế nếu là chết rồi, hắn kia đám khôi diễm cũng liền tiêu tán .

Không nghĩ tới nhỏ gian tế không những không chết, mà lại hiện tại còn sung làm hắn tin tức nơi phát ra, để hắn tại Đại Vu trước mặt lộ mặt, thật đúng là nhân họa đắc phúc.

Hắn hiện tại chỉ chờ đợi một việc, đó chính là nhỏ gian tế tuyệt đối đừng chết, sống thời gian càng dài càng tốt.

Hắn xuất phát từ nội tâm căn dặn: "Ngươi vạn sự cẩn thận, để ngươi ăn lá cây liền ăn lá cây, để ngươi làm cái gì thì làm cái đó, bảo trụ mạng nhỏ mới là vị thứ nhất ."

Mây sơ cửu tin tức lập tức liền tới đây : "Ngài yên tâm, liền xem như vì ngài, ta cũng sẽ hảo hảo sống sót !"

Hoắc từ trong lúc nhất thời tâm tình có chút phức tạp, nghe một chút lời này, vì ta? Nhỏ gian tế đối ta còn thực sự là tình căn thâm chủng a!

Tuy nói nàng hình dáng không ra sao, hơn nữa còn không phải lửa khôi, nhưng dù sao đối ta tình thâm nghĩa trọng, nếu như nàng tương lai thật có thể từ vạn kiếm phong trốn tới, nạp làm thiếp thất ngược lại cũng không phải không được.

Hoắc từ vừa nghĩ một thanh hướng Đại Vu chạy chỗ đó, đây chính là bạo tạc tính chất tin tức, phải làm cho Đại Vu tranh thủ thời gian trau chuốt một chút, chế tạo gấp gáp kỳ thứ hai « vạn kiếm phong kiến thức thông báo thứ 10393 chương đầu bị hận trời điêu đá

Kỳ thứ hai « vạn kiếm phong kiến thức thông báo » xế chiều hôm đó liền diện thế!

Hoắc từ đương nhiên sẽ không ngốc đến đem tiềm phục tại nguyên tu bên trong nhãn tuyến bạo lộ ra, hắn cái này hai lần đều là đem « vạn kiếm phong kiến thức thông báo » chuẩn bị cho tốt về sau ném bỏ vào lạnh hố trong thành.

Sở dĩ tuyển lạnh hố thành là bởi vì hắn biết Phong Văn trung là cốc chậm rãi nghĩa phụ, mà lại Phong Văn trung nhân mạch lại rất rộng, tung ra đến lạnh hố thành chẳng khác nào ném bỏ vào bảy thiên Tịnh thổ.

Hoắc từ phỏng đoán không sai, Phong Văn trung nhìn thấy « vạn kiếm phong kiến thức thông báo » về sau, lúc này liền cáo tri bảy thiên liên minh cùng lẫm học vào mùa đông viện.

Hoắc từ để cho an toàn, đồng thời tại những thành trì khác cũng tung ra mấy phần, miễn cho Phong Văn trung bí mà không phát.

Có đưa tin phù làm làm môi giới, rất nhanh « vạn kiếm phong kiến thức thông báo » liền truyền bá ra .

Khi thấy kỳ thứ hai « vạn kiếm phong kiến thức thông báo » thời điểm, mây sơ cửu đen phấn nhóm tức giận đến con mắt đều đỏ!

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ