Phần 17

1K 4 0
                                    

Thứ 4015 chương máu cây âm mưu

Độc nhãn cá mập lúc này mới minh Bạch Vân sơ cửu nói ý tứ, không khỏi kinh ngạc trợn tròn tròng mắt, nếu như cái này tiểu nha đầu suy đoán chính xác, bọn chúng há không liền có thể tự tay báo thù? !

Vân Sơ Cửu lại để cho lớn hoa công kích mấy lần, càng chắc chắn phán đoán của mình, lúc này cưỡi độc nhãn cá mập quay trở về mặt biển.

Độc nhãn cá mập đem Vân Sơ Cửu phán đoán cùng đám người nói về sau, bầy cá mập đầu lĩnh lúc này mang theo bầy cá mập lẻn vào đến đáy biển, bắt đầu vây công bị dây xích khóa lại máu cát đảo.

Triệu huy bọn người mặc dù không có tránh Thủy Châu, nhưng là Vân Sơ Cửu kín đáo đưa cho bọn hắn không ít phòng Thủy Châu, cho nên cũng lẻn vào đến đáy nước cùng một chỗ công kích máu cát đảo.

Bầy cá mập hận thấu máu cây, dùng hết toàn lực tiến hành công kích, liền ngay cả những cái kia con non cũng ở phía sau không ngừng dùng thủy tiễn công kích.

Máu cây chính là nằm mơ cũng không nghĩ tới Vân Sơ Cửu vậy mà xem thấu nó trò xiếc, nó xác ngoài mặc dù kiên cố, nhưng là cũng không chịu nổi bầy cá mập nhóm công kích.

Rất nhanh, máu cây bám vào nham thạch bùn đất những vật này nhao nhao rơi vào đáy biển, lộ ra máu cây bản thể.

Máu cây điên cuồng vung vẩy sợi rễ, tức hổn hển quát: "Lại cho các ngươi một cơ hội, các ngươi lập tức rời đi nơi này, bổn quân chuyện cũ sẽ bỏ qua, nếu như các ngươi vẫn minh ngoan bất linh, bổn quân liền cùng các ngươi đến cái đồng quy vu tận!"

Máu cây uy hiếp hiển nhiên làm ra tác dụng, bầy cá mập đầu lĩnh có chút do dự .

Vân Sơ Cửu cười lạnh nói: "Đừng nghe nó nói hươu nói vượn! Nó nếu là thật có bản sự kia, đã sớm tránh thoát nơi này trói buộc!

Các ngươi không nên quên một câu, nhổ cỏ không trừ gốc, tất lưu hậu hoạn! Nếu như hôm nay không đem cái này người quái dị chơi chết, tương lai nhất định sẽ có tai hoạ. Các ngươi nếu là không yên lòng, để con non ở cách xa một chút chính là, còn lại tiến hành công kích!"

Bầy cá mập đầu lĩnh nghĩ cũng phải, cho dù máu cây thật muốn cá chết lưới rách, chỉ cần có thể bảo trụ những cái kia con non tính mệnh, bọn chúng cho dù chết cũng không có gì.

Thế là, bầy cá mập tiếp tục bắt đầu công kích.

Máu cây thấy uy hiếp không có hiệu quả, đành phải tiếp tục cùng bầy cá mập triền đấu lại với nhau.

Máu cây dần dần không có chống đỡ chi lực, đột nhiên rất nhiều nhỏ bé màu đỏ sợi rễ từ máu cây trụ cột bên trên bắn ra.

Vân Sơ Cửu kinh hãi: "Đừng để những cái kia sợi rễ tiến vào thân thể của các ngươi! Những cái kia sợi rễ chính là lúc trước tiến vào con non nhóm thân thể đồ vật!"

Bầy cá mập nghe được Vân Sơ Cửu nhắc nhở, vội vàng hoặc tránh né hoặc dùng thủy tiễn đem những cái kia màu đỏ sợi rễ đánh nát, chỉ có số ít mấy cái khát máu sắt lá cá mập bị màu đỏ sợi rễ đâm trúng .

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ