Phần 16

1.1K 2 0
                                    

Thứ 3739 chương môn phái công địch

Hắc Tâm Cửu chột dạ nhìn xem phẫn nộ đám người, nàng tựa hồ cũng có thể nhìn thấy đám người đầu màu đen oán khí, xong, lần này thật là thảm rồi!

Hôm qua mắng một câu kiếm người đã đắc tội một bộ phận người, hôm nay vừa vặn rất tốt, xem ra một cái không rơi đều đắc tội! Nàng cuộc sống sau này nhưng làm sao hỗn a? !

Bất quá, hiện tại trọng yếu nhất chính là làm sao hỗn xem qua trước cửa này, bằng không cũng đàm không đến sau đó, bởi vì dựa theo cái này chúng nộ trình độ, nàng rất có thể sẽ bị trục xuất vô danh kiếm phái.

Tại lúc này, Âu Dương chưởng môn mang theo môn phái cao tầng, từng cái mặt trầm giống như nước đi đến.

Ánh mắt của bọn hắn giống dao găm giống như đều bắn về phía Hắc Tâm Cửu, đặc biệt là nhìn thấy Hắc Tâm Cửu trong tay còn cầm kinh thiên trống dùi trống, đều hận không thể đem cái này làm yêu tiểu nha đầu chụp chết.

Những cái kia phẫn nộ đệ tử nhìn thấy Âu Dương chưởng môn bọn người đến đây, quần tình kích phấn hô to: "Chưởng môn, chúng ta yêu cầu nghiêm trị Vân Sơ Cửu!"

"Cái này Vân Sơ Cửu rất đáng hận! Hôm qua chửi chúng ta là kiếm người, hôm nay lại vô duyên vô cớ gõ kinh thiên trống, nàng là tới quấy rối!"

"Đúng! Nàng tội ác tày trời, không xứng làm chúng ta vô danh kiếm phái đệ tử, lẽ ra trục xuất môn phái!"

...

Đến cuối cùng, đám người khẩu hiệu biến càng thêm đều nhịp, cơ hồ toàn bộ giấu Kiếm Phong đều vang vọng một câu khẩu hiệu: Vân Sơ Cửu! Lăn ra vô danh kiếm phái!

Hắc Tâm Cửu nhìn trước mắt tràng diện, chính mình cũng thật bội phục mình , nàng cái này gây tai hoạ thể chất cũng là không có người nào, không tốt gõ mấy lần kia mặt phá trống sao? Làm sao biến thành toàn môn phái công địch?

Âu Dương chưởng môn đầu ông ông trực hưởng, hắn không nên ham phía nam đại lục kia giả dối không có thật bí mật lưu lại cái này gây chuyện bao, hiện tại ngược lại tốt, cái này tiểu nha đầu thành để người đau đầu khoai lang bỏng tay!

Vô danh kiếm phái đã bởi vì lưu nàng lại đắc tội cửu trọng các, nếu như như thế đem nàng trục xuất môn phái, há không lấy giỏ trúc mà múc nước công dã tràng?

Huống chi mặt khác bốn nhà thế lực đều lên lòng nghi ngờ, nói không chừng cái này tiểu nha đầu vừa bị trục xuất đi gặp bị môn phái khác cướp đi, đến lúc đó bọn hắn vô danh kiếm phái có thể thành đám người chê cười!

Thế nhưng là không trục xuất đi, cái này tiểu nha đầu cũng rất có thể gây tai hoạ! Mới nhập môn hai ngày liên tiếp gây tai hoạ, cái này về sau môn phái còn có thể yên tĩnh sao?

Mà lại chủ yếu nhất là, nàng hiện tại đã khiến cho chúng nộ, nếu như không đem nàng trục xuất môn phái, những này môn nhân đệ tử sợ rằng sẽ bất mãn a!

Âu Dương chưởng môn chính nhức đầu không thôi thời điểm, nghe thấy Vân Sơ Cửu ngao một tiếng: "Chưởng môn đại nhân! Ngài đã tới! Chúng ta môn phái ra đại sự! Bằng không ta cũng sẽ không gõ cái này kinh thiên trống a!"

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ