Phần 4

1.9K 12 1
                                    

Thứ 759 chương thượng cổ Thanh Ngọc bình ngọc

Vân Sơ Cửu đánh giá chung quanh một chút, nơi này rất là vắng vẻ, trên đất Linh Khí hài cốt rất ít, chung quanh căn bản không có người cùng tàn hồn, lại thêm Thượng Đế Bắc Minh bốn người bọn họ ở chung quanh cảnh giới, ngược lại cũng không sợ bị người nhìn trộm.

Con hàng này lén lén lút lút từ trong Trữ Vật Giới Chỉ xuất ra một cái bình ngọc nhỏ: "Đại thúc, ngươi nhìn bình ngọc này chất liệu có phải hay không là ngươi nói loại kia thượng cổ Thanh Ngọc?"

Đại hán sau khi nhận lấy nhìn một hồi, sau đó kích động nói: "Đúng! Không sai! Đây chính là thượng cổ Thanh Ngọc! Ngươi, ngươi là từ chỗ nào đạt được ?"

Vân Sơ Cửu con mắt đều cười thành một đường : "Đại thúc, ngươi trước đừng quản ta là từ chỗ nào có được vậy, ngươi nói cho ta biết trước, cái này bình ngọc nhỏ có thể chứa ngươi tàn hồn sao?"

Đại hán nhẹ gật đầu: "Đừng nhìn bình ngọc này rất nhỏ, nhưng là loại này thượng cổ Thanh Ngọc là dưỡng hồn tuyệt hảo vật liệu, một cái bình ngọc chí ít có thể dung nạp mười cái tàn hồn."

Đại hán nói xong, liền gặp Vân Sơ Cửu cười lông mi đều nhanh nở hoa. Vân Sơ Cửu con hàng này ở trong lòng cho mình điểm ba trăm sáu mươi cái toàn phương vị, không góc chết tán!

Emma, ta cái này thứ gì đều không buông tha, tên gọi tắt "Nhạn qua nhổ lông" thói quen quả thực là quá ra sức! Những này bình ngọc nhỏ đều là ta chưa từng vì tháp khí linh nơi đó hố tới, vốn là nghĩ đề cao một chút đan dược đẳng cấp, không nghĩ tới vậy mà nhặt được bảo!

"Đại thúc, thực không dám giấu giếm, dạng này bình ngọc nhỏ ta không có nhiều, cũng liền ngàn tám trăm cái đi!" Vân Sơ Cửu có chút đắc ý nói.

Đại hán mở to hai mắt nhìn, liên tục khoát tay: "Tiểu nha đầu, đây không có khả năng! Cái này thượng cổ Thanh Ngọc rất là trân quý, ngươi làm sao có thể có nhiều như vậy? ! Người bình thường có thể có một cái cũng rất không tệ!"

Vân Sơ Cửu lần nữa lén lén lút lút hướng bốn phía nhìn một chút, sau đó đối Đế Bắc Minh bọn hắn hô: "Nam thần, ô Gà đại ca ca, đừng để người khác tới gần a!"

"Tiểu Cửu muội muội, ngươi yên tâm đi, ca ca cam đoan phụ cận trăm trượng bên trong không có vật sống có thể đến gần." Huyết Vô Cực liên tục không ngừng xum xoe.

Đế Bắc Minh nhìn hắn một cái, không thèm để ý hắn, cảnh giác chú ý tình huống chung quanh, đen đồ vật đã nói như vậy, đoán chừng lại là phải có thu hoạch .

Vân Sơ Cửu thấy chung quanh tương đối an toàn, lúc này mới đắc ý từ trong Trữ Vật Giới Chỉ xuất ra một cái gói nhỏ, cẩn thận để dưới đất, mở ra về sau, chỉ thấy bên trong đều là giống nhau như đúc bình ngọc nhỏ.

"Đại thúc, đây chỉ là một phần nhỏ, thế nào? Ta không có lừa gạt ngươi chứ? ! Ta bản sự khác chẳng ra sao cả, nhưng là ta người này cho tới bây giờ đều không nói láo." Vân Sơ Cửu một mặt chân thành nói.

Ám Phong dưới chân một lảo đảo, Cửu tiểu thư, ngươi như thế mở mắt nói lời bịa đặt thật được không? Ngươi không nói láo? Quỷ đều không tin! Tốt a, đoán chừng cũng liền đơn thuần như vậy tàn hồn mới có thể tin ngươi!

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ