Phần 29

66 0 0
                                    

Hách Liên tông chủ lúc này đem ngày hôm qua tranh luận vấn đề nói một lần:

"Ta hiện tại cũng không quyết định chắc chắn được phải nên làm như thế nào , ngươi luôn luôn ý đồ xấu nhiều, ngươi cảm thấy phải làm gì tương đối tốt?"

Lòng dạ hiểm độc Cửu Tâm nói, Nhai Tí đều cứu ra , ai còn quản những cái kia phá kiếm khư a? !

Bất quá, lời này khẳng định không thể nói ra được, mà lại vì đạt được Hách Liên tông chủ tín nhiệm, nàng còn phải vắt hết óc nghĩ biện pháp.

Con hàng này suy tư một lát, rồi mới lên tiếng: "Sư phụ, kỳ thật chuyện này cũng không cần đến ngài quyết định, hôm qua ngài cũng nhìn thấy , kiếm khư bia đá hiển nhiên là có linh tính .

Vô luận là nó diễn sinh ra linh trí, vẫn là nói là kiếm xương cốt bên trong kiếm linh phụ thể, tóm lại nó có thể diễn tả ý kiến.

Vậy không bằng, ngài trưng cầu một chút kia tám tấm bia đá ý kiến, dạng này đã nhưng kẻ dưới phục tùng lại không dùng làm khó."

Hách Liên tông chủ lúc này vỗ đùi: "Vẫn là ngươi tiểu nha đầu này cơ linh, ta làm sao liền không có nghĩ tới chỗ này? ! Đáng tiếc, ngươi bây giờ là Thánh Sơn Vân gia người, bằng không một mực lưu ở bên cạnh ta thì tốt biết bao!"

Lòng dạ hiểm độc Cửu Tâm bên trong hừ lạnh, nói so hát đều êm tai, nếu không phải ta thành Thánh Sơn Vân gia người, không biết ngày tháng năm nào mới có thể thu ngươi làm sư phụ đâu!

Con hàng này trong lòng nghĩ như vậy, trên mặt lại thở dài nói: "Đúng vậy a, ta cũng muốn lưu ở Hồng Hoang kiếm tông, đáng tiếc thân bất do kỷ.

Sư phụ, ngài yên tâm, ta coi như người tại Thánh Sơn Vân gia, tâm còn tại chúng ta Hồng Hoang kiếm tông."

Nói đến đây, nàng lời nói xoay chuyển:

"Sư phụ, ngài cũng biết, Thánh Sơn Vân gia những người kia đều là kẻ nịnh hót, không có tiền là nửa bước khó đi a!

Ai, ta nếu là đột nhiên phát bút tiểu tài liền tốt , đúng, ngài từ Ân trưởng lão nơi đó lục soát không ít đồ tốt a?"

Con hàng này nói xong câu đó về sau, liền xoa xoa tay trơ mắt nhìn Hách Liên tông chủ.

Hách Liên tông chủ tức điên!

Hắn lại không phải người ngu, tự nhiên minh bạch lòng dạ hiểm độc chín đây là đang muốn chỗ tốt.

Hắn nghĩ nghĩ, chuyện lần này cũng là nhờ có tiểu nha đầu này, huống hồ về sau còn phải trông cậy vào nàng truyền lại tin tức, cho nàng điểm ngon ngọt cũng có thể.

Thế là, Hách Liên tông chủ cười mắng: "Tốt, tốt, ta vẫn là lần đầu nhìn thấy da mặt dày như vậy tiểu nha đầu, nói đi, ngươi nghĩ muốn bao nhiêu?"

Lòng dạ hiểm độc chín hiển nhiên không biết cái gì gọi là mặt lớn không xấu hổ, chẳng biết xấu hổ nói:

"Hắc hắc, ngài cho bao nhiêu ta đều chê ít, nếu là lại thuận tiện cho ta điểm nguyên khí a, đan dược loại hình liền tốt hơn!"

Một phen cò kè mặc cả, cuối cùng lòng dạ hiểm độc hơn chín hai trăm vạn tinh thạch doanh thu, còn có một cặp nguyên khí cùng đan dược.

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ