Thứ 1794 chương rơi tại tổ chim bên trong
Vân Sơ Cửu thấy động vật biển đến không sai biệt lắm, trang bức đối chúng thú nói: "Hôm nay là bản Hải Hoàng đăng cơ thời gian, các ngươi đều tranh thủ thời gian đi quỳ lạy Chi Lễ, tâm Riemer niệm, Tiểu Cửu Hải Hoàng, phong hoa tuyệt đại, khuynh quốc Khuynh Thành! Nếu như bị ta phát hiện ai không nghe lời, ta trực tiếp giết nó lấy máu!"
Những cái kia cao giai động vật biển không cần nhiều lời, mạng nhỏ bị Vân Sơ Cửu nắm chặt đâu, không dám chống lại. Những cái kia đê giai động vật biển bị những cái kia cao giai động vật biển mắt lom lom nhìn chằm chằm cũng không dám không nghe lời, thế là tất cả động vật biển đồng thời trong lòng Riemer niệm: Tiểu Cửu Hải Hoàng, phong hoa tuyệt đại, khuynh quốc Khuynh Thành!
Vân Sơ Cửu con hàng này trong lòng chỉ có một chữ, thoải mái!
Nàng là sướng rồi, khí linh khí trực bính!
Móa!
Đáng chết xú nha đầu! Thực sự là quá gian trá!
Vậy mà nhanh như vậy liền đem nhiều như vậy động vật biển giải quyết cho , nàng quả thực không phải người!
Khí linh ôm đầu suy nghĩ kỹ một hồi, khóe miệng lộ ra một tia gian trá tiếu dung, xú nha đầu, lục địa cùng trong biển ngươi có thể làm được, ta lần này đem ngươi làm tới không trung, ta nhìn ngươi làm sao bây giờ!
Vân Sơ Cửu chính một mặt đắc ý hưởng thụ đâu, trước mắt bạch quang lóe lên, lại mở mắt thời điểm, Vân Sơ Cửu có chút mờ mịt, nơi này là địa phương nào?
Nàng phía dưới chân đều là một chút củi khô, còn có một số Khô Diệp, thậm chí còn có một ít lông chim.
Vân Sơ Cửu đang buồn bực thời điểm, liền nghe được có chít chít thanh âm, nhìn lại, không khỏi giật nảy mình.
Chỉ thấy một con không biết cái gì chủng loại ấu chim chính hướng phía nàng chít chít kêu, mặc dù là ấu chim, nhưng là hình thể nhưng không kém là mấy cùng Vân Sơ Cửu lớn, bất quá cũng may kia ấu chim tựa hồ vừa ra đời không dài thời gian còn không biết bước đi, bằng không đã sớm tới mổ Vân Sơ Cửu .
Vân Sơ Cửu trong lòng nhất thời có dự cảm không tốt, chẳng lẽ lại ta hiện tại là tại tổ chim bên trong?
Vân Sơ Cửu đang muốn gọi ra đồ ăn đánh gậy bay ra tổ chim thời điểm, trong đầu vang lên lần nữa khí linh có chút đắc ý thanh âm: "Xú nha đầu, ta lần này thế nhưng là cho ngươi tuyển chỗ tốt nha! Lần này nhiệm vụ của ngươi là để Kim Sí Chu mỏ ưng đem nó ấu chim cam tâm tình nguyện tặng cho ngươi."
Vân Sơ Cửu trong lòng liền cùng tất chó, mẫu ưng đem ấu chim nhìn so mệnh còn trọng yếu hơn, làm sao có thể cam tâm tình nguyện đem ấu chim đưa cho nàng?
Vân Sơ Cửu đang nghĩ ngợi thời điểm, chỉ nghe thấy khí linh nói tiếp: "Đúng rồi, ngươi kia cái gì phi hành Linh Khí loại hình đều là không thể dùng , nếu như ngươi dùng, liền phán định ngươi nhiệm vụ thất bại, Chúc ngươi may mắn nha!"
Hảo vận bà ngươi cái chân!
Vân Sơ Cửu cảm thấy cái này khí linh có trở thành bệnh tâm thần tiềm chất, cái này đều cái gì cẩu thí nhiệm vụ! Không phải nói đến thiên kiêu trong điện chính là ngắt lấy linh dược cùng giết yêu thú sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạy
قصص عامةNàng là vương bài đặc công, lại xuyên qua thành Nghiệp thành thứ nhất củi mục kỳ hoa nữ! Bản tiểu thư là sửu nữ? Hóa kén thành bướm, sáng mù ngươi kẻ nịnh hót! Bản tiểu thư là củi mục? Thiên Lôi nơi tay! Đánh cho ngươi kinh ngạc thơm ngào ngạt! Chỉ...