Phần 9

1.7K 6 3
                                    

Thứ 2008 chương kim quang

Vân Sơ Cửu luống cuống tay chân từ trong Trữ Vật Giới Chỉ xuất ra cầm máu đan dược đút cho Đế Bắc Minh, sau đó lại tại trên vết thương rải lên thuốc bột.

"Ngươi có phải hay không thiếu thông minh a ngươi? Ngươi làm sao không bó thuốc?" Vân Sơ Cửu khí nghiến răng nghiến lợi, hung tợn hỏi.

"Chạy tới thời điểm có chút vội vàng, nhất thời không có lo lắng, lại nói ta đã quen thuộc, hai ngày nữa tự nhiên là không sao." Đế Bắc Minh hời hợt nói.

"Ngươi tên hỗn đản! Ngươi có biết hay không ngươi là ta sao? ! Thân thể của ngươi cũng là ta! Ngươi vậy mà như thế không thương tiếc, ta cho ngươi biết, ngươi thật muốn rơi xuống một thân vết sẹo, ta cũng không cùng ngươi lăn ga giường!"

Vân Sơ Cửu bôi nước mắt nói, con hàng này rất là đau lòng, Đế Bắc Minh vết thương trên người nhiều như vậy, cái này nói rõ, tình cảnh của hắn cực kỳ hung hiểm.

Đế Bắc Minh dùng tay Khinh Nhu giúp Vân Sơ Cửu lau sạch nước mắt: "Thật không có việc gì, ta từ lần trước té xỉu sau khi tỉnh lại, thân thể liền trở nên cùng trước kia không Thái Nhất dạng, điểm ấy vết thương nhỏ không làm gì được ta ."

Vân Sơ Cửu giật mình: "Ngươi té xỉu? Chuyện lúc nào?"

Đế Bắc Minh thấy nói lộ ra miệng, cũng không tốt giấu diếm nữa, thế là nói đơn giản một chút lúc trước trải qua.

Ngày đó, Vân Sơ Cửu bị chăm sóc đồng ruộng mùa hè sự tình mang đi về sau, Đế Bắc Minh phẫn nộ phía dưới phun ra một ngụm máu tươi, sau đó hôn mê bất tỉnh.

Đế lẫm lạnh bọn người bị hù không nhẹ, lại là cho ăn đan dược lại là thâu linh lực, nhưng là căn bản không có hiệu quả, Đế Bắc Minh mặt một mực trắng bệch như tờ giấy, mạch đập cũng biến thành cực kỳ yếu ớt.

Điện chủ phu nhân cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, thiên trì lão nhân nghe hỏi cũng chạy tới, đem còn sót lại một viên cấp mười lăm Hỗn Độn sinh cơ đan cho Đế Bắc Minh ăn vào.

Uống thuốc về sau, mặc dù Đế Bắc Minh chưa tỉnh lại, nhưng là mạch đập trở nên mạnh hơn một chút, đám người có chút thở dài một hơi.

Nhưng là, thiên trì lão nhân cũng chỉ có một viên Hỗn Độn sinh cơ đan, đám người lần nữa trở nên thúc thủ vô sách.

Thẳng đến một tháng sau, toàn bộ Trường Sinh Điện bao phủ tại một mảnh kim quang bên trong, Đế Bắc Minh mở mắt.

Lúc ấy, Ám Phong canh giữ ở Đế Bắc Minh trong phòng ngủ, trực tiếp liền bị thể nội khuấy động linh lực mê đi tới.

Đế Bắc Minh giúp hắn đem linh lực trong cơ thể khai thông về sau, vạn năm thằng xui xẻo Ám Phong đồng hài linh lực ngạnh sinh sinh từ Linh Tôn sáu tầng nhảy đến Linh Huyền chín tầng, con hàng này tỉnh lại về sau kém chút không có mừng như điên.

Trường Sinh Điện bên trong đám người hoặc nhiều hoặc ít linh lực cũng đều tăng trưởng một chút, chỉ bất quá không có Ám Phong rõ ràng như vậy mà thôi.

Đế lẫm lạnh cùng điện chủ phu nhân thấy Đế Bắc Minh tỉnh đương nhiên là mừng rỡ không thôi, nhưng là bọn hắn lập tức cũng phát hiện Đế Bắc Minh biến cùng trước kia không đồng dạng.

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ