Phần 39

7 0 0
                                    

Những người kia lại không ngốc, tự nhiên cũng đoán được Lục Dược sư mục đích làm như vậy.

Chỉ bất quá trở ngại thân phận của hắn cùng sau lưng của hắn đan minh, đành phải nén giận, không ngôn ngữ .

Đám người trở về tật cánh Kim Bằng hạ xuống địa phương, phỉ dễ hạ dược tề lượng cũng không lớn, cho nên tật cánh Kim Bằng đã tỉnh lại.

Nó cảm thấy hôm nay quả thực không may cực độ!

Tại cái này địa phương cứt chim cũng không có vậy mà lại đụng tới mây mù con tò vò, trên thân đều muốn bị đinh thành cái sàng!

Nó nhìn thấy mọi người tới, trút giận vẫy một đôi cánh khổng lồ, lập tức bụi đất tung bay.

Đám người cũng không dám nói gì, ngược lại là cái kia vạn thú tông đệ tử quát lớn một tiếng, tật cánh Kim Bằng lúc này mới yên tĩnh .

Đám người leo lên phi thuyền, phi thuyền mặc dù tổn hại một bộ phận, nhưng cũng miễn cưỡng có thể ngồi.

Đối xử mọi người tất cả đều đi lên về sau, tật cánh Kim Bằng vẫy cánh, một lần nữa bay lên không trung.

Lục Dược sư thật vất vả tìm tới một gian hoàn hảo không chút tổn hại khoang, liền đem ba người nhốt tại bên trong, sau đó khóa lại .

Đợi hắn đi về sau, trễ ô hạ thấp giọng hỏi:

"Tiểu muội, ngươi thấy những người kia sắc mặt đi? ! Toàn đều không là đồ tốt!

Còn có cái kia Lục Dược sư, rõ ràng là để mắt tới ngươi , khẳng định sẽ tìm cơ hội ép hỏi ngươi.

Ngươi định làm như thế nào? Cũng không thể ngồi chờ chết a?"

Mây sơ cửu híp mắt: "Giết một cái hai cái dễ làm, mấu chốt là đến đem những này người toàn giết , mà lại chúng ta còn không thể bị hoài nghi, cái này liền khó ."

Phỉ dễ cau mày nói: "Xác thực độ khó không nhỏ, nếu như chỉ có ba người chúng ta sống sót, không nói những cái khác, vạn thú tông cùng đan minh khẳng định sẽ hoài nghi đến trên người chúng ta.

Tốt nhất là lưu lại một cái người sống, hơn nữa còn không thể nói hươu nói vượn."

Trễ ô sầu mi khổ kiểm nói: "Cái này sao có thể? ! Những người này không bỏ đá xuống giếng cũng không tệ , làm sao có thể giúp đỡ chúng ta nói chuyện? !"

Ba người nhất thời rơi vào trầm mặc, sau một lát, mây sơ cửu nhíu nhíu mày: "Các ngươi nói giữ lại con kia sỏa điểu thế nào?

Nó cũng không biết trong khoang thuyền phát sinh sự tình, chỉ biết mây mù con tò vò đột kích, đến lúc đó chúng ta làm sao biên đều có thể."

Trễ ô nhãn tình sáng lên: "Như thế cái lựa chọn tốt, chỉ là đại ca trước đó cho nó hạ dược , nếu là bị người phát hiện làm sao?"

Mây sơ cửu nghe vậy nhìn về phía phỉ dễ: "Đại ca, ngươi hạ thuốc cần muốn bao lâu thời gian vết tích mới có thể không tra được?"

"Làm sao cũng phải một ngày một đêm thời gian, nếu không tinh thông dược lý người vẫn là có thể tra ra một, hai ." Phỉ dễ nói.

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ