Không nói những cái khác, cái này màu bối rãnh biển quả thực là xinh đẹp, thật cũng không lãng phí nàng giọt kia thứ 6378 chương nghi ngờ bối
Tử châu thấy mây sơ cửu nhìn chung quanh, thúc giục nói:
"Đừng ở chỗ này chậm trễ thời gian, chúng ta nắm chặt tìm kiếm nghi ngờ bối, như là vận khí tốt, nói không chừng có thể tìm được cực phẩm nghi ngờ bối."
Mây sơ cửu hết sức tò mò cái gọi là nghi ngờ bối, trải qua bất động thanh sắc từ tử châu miệng bên trong tìm hiểu, rốt cuộc biết đến cùng cái gì là nghi ngờ bối.
Nhân ngư nhất tộc dùng mị châu làm mua vật phẩm bằng chứng, chủ yếu là mị châu có trợ giúp bọn hắn tu luyện nghi ngờ lực.
Mà nghi ngờ bối xuất ra sinh ra nghi ngờ châu, ẩn chứa trong đó nghi ngờ lực vượt xa mị châu, cho dù là một viên hạ phẩm nghi ngờ châu cũng có thể bù đắp được một vạn mai mị châu.
Nếu là may mắn tìm tới cực phẩm nghi ngờ châu, vậy đơn giản là có tiền mà không mua được bảo bối.
Mây sơ cửu nói thầm trong lòng, khó trách nhân ngư tộc đối màu bối rãnh biển chạy theo như vịt, cái này nghi ngờ bối chính là tiền a!
Chỉ là không biết thu thập nghi ngờ bối có thể bị nguy hiểm hay không, nàng còn là xa xa quan sát tốt , miễn cho rước họa vào thân.
Tử châu bọn hắn một bên hướng phía trước du lịch một bên ngâm nga nhu hòa làn điệu, đây là bởi vì màu bối biển trong khe những cái kia thất thải vỏ sò đều là vật sống, mà lại lá gan phi thường nhỏ, nếu là không ngâm nga loại này trấn an làn điệu, bọn chúng sẽ chạy tứ phía, đây đối với tìm kiếm nghi ngờ bối rất là bất lợi.
Trải qua tìm kiếm, rốt cục tử châu nhẹ nhàng thấp giọng hô một tiếng: "Nghi ngờ bối!"
Mây sơ cửu thuận tử châu ngón tay phương hướng nhìn lại, chỉ thấy tại phiêu tán cây rong phía dưới có một viên lục sắc vỏ sò, màu sắc của nó cùng cây rong cực kì tương tự, nếu như không nhìn kỹ căn bản phát hiện không được.
Tử châu ra hiệu đám người đem viên kia nghi ngờ bối vây tiến vòng vây, lần này để thanh phong xuất thủ đi bắt viên kia nghi ngờ bối.
Thanh phong tốc độ xuất thủ rất nhanh, nhưng mà viên kia nghi ngờ bối vẫn là có phát giác, cuống quít hướng một bên chạy trốn, mà lại vỏ sò màu sắc cũng biến thành nước biển một dạng màu sắc.
Cũng may tử châu bọn hắn sớm có phòng bị, cho dù nghi ngờ châu tốc độ chạy trốn rất nhanh, nhưng vẫn là bị tử châu bắt được .
Nghi ngờ bối vỏ sò lóe ra hào quang bảy màu, tử châu ánh mắt có một lát tan rã, bất quá rất nhanh liền thanh tỉnh lại, đoán chừng cái này nghi ngờ bối vừa rồi thi triển mị hoặc kỹ năng.
Tử châu thiếu chút nữa nói, không khỏi có chút thẹn quá hoá giận, nàng xuất ra môt cây chủy thủ, trực tiếp đưa trong tay nghi ngờ châu vỏ sò cạy mở , lộ ra bên trong bối thịt cùng một viên tản ra thất thải quang mang hạt châu.
Tử châu đem hạt châu lấy ra, sau đó đem đã chết đi nghi ngờ bối ném trên mặt đất.
Lòng dạ hiểm độc chín có chút đáng tiếc nhìn kia nghi ngờ bối một chút, cũng không biết cái này nghi ngờ bối thịt có ăn ngon hay không, như thế ném thực tế là đáng tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạy
General FictionNàng là vương bài đặc công, lại xuyên qua thành Nghiệp thành thứ nhất củi mục kỳ hoa nữ! Bản tiểu thư là sửu nữ? Hóa kén thành bướm, sáng mù ngươi kẻ nịnh hót! Bản tiểu thư là củi mục? Thiên Lôi nơi tay! Đánh cho ngươi kinh ngạc thơm ngào ngạt! Chỉ...