Phần 13

970 5 1
                                    

Thứ 3014 chương vào ở Thánh điện

"Ít tại trước mặt ta đùa nghịch tiểu thông minh! Ngươi là từ yểm tộc độc chướng khu tiến đến a?" Thánh Tôn lạnh lùng nói.

Vân Sơ Cửu trong lòng hơi hồi hộp một chút, bất quá trên mặt lại một bộ vẻ mặt mờ mịt: "Độc chướng khu? Có lẽ là đi! Không chừng là yểm tộc cái kia Thánh Thú đem ta ném vào độc chướng khu. Ta còn thực sự là mạng lớn đâu, nếu không phải tiến vào Hắc Ám đại lục, đoán chừng liền bị độc chướng cho độc chết."

Thánh Tôn trên mặt trào phúng biểu lộ càng sâu: "Ngươi không nói thật cũng không quan hệ, ngươi có thể đi theo ta, ta cũng sẽ đem ngươi mang về Tiên Nguyên đại lục.

Nhưng là, ngươi nhất định phải vô điều kiện nghe theo sắp xếp của ta, nếu như ngươi không nghe sắp xếp của ta, như vậy chúng ta liền nước giếng không phạm nước sông."

Vân Sơ Cửu nghe xong lập tức liên tục cam đoan: "Thánh Tôn, ngài yên tâm, ta nhất định nghe theo ngài an bài. Kia cái gì, ta hiện tại phải làm chút gì?"

Thánh Tôn lườm nàng một chút, một mặt ghét bỏ: "Có bao xa cách ta bao xa."

Hắc Tâm Cửu: "..."

"Đã như vậy, vậy ta đây liền lăn xa xa , ngài bận rộn." Hắc Tâm Cửu nói xong, ra thư phòng, đem cửa phòng nhẹ nhàng mang tới.

Con hàng này cắn răng, mẹ nó , hắn cho là nàng nguyện ý cùng với hắn một chỗ đợi? Nếu không phải vì về Tiên Nguyên đại lục, nàng mới mặc kệ hắn! Phi! Không biết xấu hổ!

Hắc Tâm Cửu ra thư phòng, nhìn chung quanh một lần, Thánh điện rất lớn, phòng có rất nhiều, con hàng này chọn lựa một chút, cuối cùng tuyển một gian liên tiếp Thánh Tôn phòng ngủ phòng.

Con hàng này sở dĩ lựa chọn gian phòng này, vừa đến gian phòng này đúng là điều kiện tốt nhất, thứ hai con hàng này trong lòng có tính toán, cách cái kia bệnh tâm thần gần một điểm, như vậy nếu là có cái gió thổi cỏ lay, nàng cũng có thể ngay lập tức biết được.

Những thị vệ kia nhìn thấy Hắc Tâm Cửu vậy mà đường hoàng chọn lựa gian phòng, trong lòng đốn ngộ, cái này đỏ lục phối xem ra là thật vào Thánh Tôn mắt, Thánh Tôn chẳng lẽ là ánh mắt không tốt?

Hắc Tâm Cửu cáo mượn oai hùm chỉ huy những thị vệ kia đem phòng quét dọn một phen, sau đó lại chỉ vào tên thị vệ kia nhỏ Đầu Mục nói: "Ngươi đi tìm cái kia kế tổng quản, nói cho hắn biết, về sau Thánh Tôn ba bữa cơm đều muốn dựa theo hôm qua yến hội tiêu chuẩn đưa tới, đúng, nói cho hắn biết, chuẩn bị hai phần."

Cái kia nhỏ Đầu Mục mặc dù cảm thấy Hắc Tâm Cửu muốn hai phần có chút không muốn mặt, nhưng là hắn cũng không biết hôm qua yến hội Thánh Tôn yến hội có bao nhiêu xa hoa, bởi vậy hấp tấp tìm được kế tổng quản.

Kế tổng quản nghe xong nhỏ Đầu Mục về sau, vẻ mặt cứng đơ , dựa theo hôm qua yến hội tiêu chuẩn? Cái này như hoa là muốn đem Thánh Tôn làm heo nuôi sao?

Bất quá, hắn cũng không dám làm chủ, mau đem sự tình bẩm báo cho yểm hoàng.

Yểm hoàng trừng mắt liếc hắn một cái: "Bất luận là cái nào như hoa vẫn là Thánh Tôn mệnh lệnh, làm theo chính là. Bất quá là chút ăn uống mà thôi, nếu là chọc giận Thánh Tôn, hậu quả khó mà lường được!"

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ