Nguyên bản chín ngón lão nhân đối cái này khôi lỗi thể xác điều khiển không phải đặc biệt thuận buồm xuôi gió, trải qua cá nóc như thế một bức bách, hắn hiện tại cảm thấy cái này cỗ khôi lỗi thể xác quả thực so trước kia thân thể càng có tác dụng tốt hơn.
Chạy tốc độ quả thực bên trên một cái mới bậc thang, tốc độ kia nhanh cơ hồ chỉ nhìn thấy tàn ảnh .
Mây sơ cửu không rảnh để ý tới những này, nàng đem toàn bộ tinh lực đều vùi đầu vào bóc ra thần thức phía trên.
Đáng tiếc, một mực không có thu hoạch gì.
Ngày này, nàng đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, nàng tiến vào người khác trong thức hải là mình phiên bản thu nhỏ, chín ngón lão nhân, xương cốt tinh cũng đều là dạng này, bao quát trước đó kia đóa thúc Ngũ Vân cũng là như thế.
Vì xương gì tinh thần thức đồ vật bên trong là đoàn bóng đen?
Nàng đem nghi vấn xách sau khi đi ra, nhỏ Kim Vân lúc này nói: "Cái này có cái gì khó lý giải , người ta bản sự lợi hại thôi! Cho nên có thể đem thần thức che lại, miễn cho bị người khác nhìn thấu.
Không nói những cái khác, người ta tôn thượng đoán chừng cũng là như thế này, bằng không vì sao ta chỉ có thể nhìn thấy một đoàn kim sắc, lại thấy không rõ đến cùng là cái gì.
Đúng, ta cảm thấy ta mây hạch bên trong chỉ là tôn thượng một sợi phân hồn thứ 9383 chương ba chữ
Mây sơ cửu nghe tới nhỏ Kim Vân về sau, thần sắc biến đổi: "Ngươi vì cái gì nói đây chẳng qua là một sợi phân hồn?"
"Ta đoán a! Tôn thượng lợi hại như vậy, nếu là hắn toàn bộ thần hồn đều tại ta mây hạch bên trong, đoán chừng ta mây hạch đã sớm nhịn không được .
Lại nói, ta trước kia không có quá nghĩ rõ ràng, về sau mới phát hiện tôn thượng trí nhớ của hắn giống như không quá hoàn chỉnh, bởi vì hắn có đôi khi sẽ hỏi ta một chút các ngươi chuyện lúc trước." Nhỏ Kim Vân nói.
Mây sơ cửu thần sắc trở nên ngưng trọng lên, chỉ là một sợi phân hồn?
Là cố ý phân ra đến một sợi bảo hộ nàng, còn là lúc ấy thần hồn bị hao tổn nghiêm trọng, chỉ còn lại như thế một sợi phân hồn?
Nếu như nghĩ muốn biết rõ đáp án, chỉ có thể hỏi một chút hắn .
Nhỏ Kim Vân lúc này nói: "Hắn ngủ đông , còn không biết ngày tháng năm nào mới tỉnh đâu!"
Nó trong lòng bĩu môi, sớm làm gì đi? !
Hai người này thật sự là quá kỳ hoa!
Rõ ràng trong lòng một đống lớn vấn đề, lại đều nhịn không hỏi, chẳng lẽ là tại so với ai khác càng có thể chịu sao? !
Lúc này, nó nghe thấy mây sơ cửu nói: "Ta hiện tại phân ra một sợi thần thức tiến vào ngươi mây hạch nhìn xem tình huống, có lẽ ta có thể tỉnh lại hắn."
Nhỏ Kim Vân một trăm cái không vui lòng , mặc cho ai cũng không nguyện ý để người khác tiến vào thức hải của mình bên trong.
Huống chi, nó cảm thấy mây sơ cửu chính là uổng phí sức lực, đại sát tinh đều ngủ đông , căn bản kêu không tỉnh.
Trước đó thúc năm mang theo mây đen truy sát nó thời điểm, nó cũng phải gọi phá âm , cũng không gặp đại sát tinh có tỉnh lại dấu hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạy
قصص عامةNàng là vương bài đặc công, lại xuyên qua thành Nghiệp thành thứ nhất củi mục kỳ hoa nữ! Bản tiểu thư là sửu nữ? Hóa kén thành bướm, sáng mù ngươi kẻ nịnh hót! Bản tiểu thư là củi mục? Thiên Lôi nơi tay! Đánh cho ngươi kinh ngạc thơm ngào ngạt! Chỉ...