Phần 2

3K 29 0
                                    

Thứ 256 chương tựa như một cái khí cầu

"Chó cái đuôi, cơ hội cực tốt đến rồi! Như thế dày đặc Thiên Lôi, ngươi tranh thủ thời gian đều tồn! Chờ ta khiêng qua cái này vòng Thiên Lôi, liền có thể tấn cấp đến luyện linh sáu tầng! Đến lúc đó cho ngươi luyện chế cao cấp hơn đan dược!"

"Chó cái đuôi, hai ta hiện tại là trên một sợi thừng châu chấu, ta cái này túc thể ngạnh cái rắm , ngươi cũng không sống được, cho nên ngươi xốc lại tinh thần cho ta đến!"

"Chó cái đuôi, ta nhìn ngươi bình thường cũng rất ngưu xoa dáng vẻ, ngươi sẽ không ngay cả cái này mấy đầu tử sắc con lươn nhỏ đều không đối phó được a?"

...

Trong đan điền quái cỏ đắc ý lắc lắc, ý niệm truyền ra ngoài ý tứ, đại khái chính là không nhìn trúng những cái kia tử sắc Thiên Lôi ý tứ! Vân Sơ Cửu lập tức trong lòng liền an tâm không ít!

Cái này khỏa quái cỏ mặc dù là cái không định giờ bom, nhưng ít ra không có đem ta vỗ béo trước đó, hẳn là sẽ bảo trụ cái mạng nhỏ của ta !

Vân Sơ Cửu trong lòng đã nắm chắc, lập tức liền có đắc ý lực lượng!

"Uy! Cô nãi nãi chạy đã mệt , cô nãi nãi an vị ở đây, có năng lực các ngươi liền bổ ta đi! Ngươi nếu không dám bổ, ngươi chính là cháu con rùa mà!" Vân Sơ Cửu nói vậy mà thật ngồi xếp bằng trên mặt đất, một bộ mặc cho ngươi đánh cho bộ dáng!

Trên trời mây đen khí kịch liệt quay cuồng lên!

Mấy cái tử sắc thiểm điện hội tụ thành năm đầu cổ tay phẩm chất to lớn thiểm điện, chiếu vào Vân Sơ Cửu hung hăng bổ xuống!

Vân Sơ Cửu không khỏi có chút tê cả da đầu, trước kia một đầu tia chớp như vậy đều có thể đem ta chém thành chỉ riêng bầu, cái này năm đầu xuống tới, ta tóc này khẳng định là giữ không được!

Nếu là người khác biết Vân Sơ Cửu lúc này nghĩ, không phải tức chết không thể!

Cái này đến lúc nào rồi , thế mà còn đang suy nghĩ cái gì tóc vấn đề, ngươi hiện tại bảo trụ mệnh mới là mấu chốt nhất, được không?

Năm đầu to lớn thiểm điện giống năm đầu tử sắc Lôi Long, dữ tợn lấy nhào về phía Vân Sơ Cửu!

Vân Sơ Cửu quyết định chắc chắn, dù sao cùng lắm thì vừa chết, không chừng cái này một bổ, cô nãi nãi ta lại xuyên qua nữa nha! Lần này nhất định phải an bài cho ta người tốt nhà a! Không cho công chúa khi, làm cái quận chúa cũng được a...

Vân Sơ Cửu chính suy nghĩ lung tung thời điểm, năm đầu thiểm điện đã bổ trúng Vân Sơ Cửu, Vân Sơ Cửu không khỏi hét thảm một tiếng, móa! Đau chết lão nương!

Toàn thân cao thấp phảng phất muốn nổ tung, toàn thân đều bị hung hãn lôi điện chi lực chiếm cứ, những cái kia lôi điện chi lực không ngừng va chạm Vân Sơ Cửu kinh mạch, Vân Sơ Cửu thân thể lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được nhanh chóng bành trướng!

Vân Sơ Cửu lúc này chỉ có đại não còn là có thể hoạt động , con hàng này lúc này khổ cực nghĩ đến, xong, lão nương hiện tại tựa như một cái khí cầu, chờ trống đến trình độ nhất định, liền muốn nổ! Chết không toàn thây, nói chính là ta dạng này a!

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ