"Gia chủ, trên trời bay chính là thứ đồ gì? Nó cái này không phải cố ý quấy rối sao? ! Không nói khác, nó đây không phải giày vò ngài chơi sao? !
Nhất định phải bắt lấy nó, hung hăng giáo huấn nó một trận, để nó ghi nhớ thật lâu!"
Trên trời quỷ quyệt bàn cờ lúc này giận dữ, ngươi cái tiểu nha đầu, thật sự là không muốn sống thứ 7541 chương rất đáng hận
Quỷ quyệt bàn cờ đang muốn dùng quân cờ đem lòng dạ hiểm độc chín đánh thành cái sàng thời điểm, đột nhiên cảm thấy cả người, không, toàn bộ bàn cờ đều không tốt!
Bởi vì nó chính không bị khống chế rơi xuống, cái này, đây là có chuyện gì?
Chẳng lẽ là đế Huyền Đình lão già kia muốn phong ấn nó?
Không có khả năng a!
Hắn coi như muốn phong ấn nó, cũng phải trước bắt lấy nó mới được.
Hắn đều không nhúc nhích làm sao lại khống chế nó?
Quỷ quyệt bàn cờ càng nghĩ càng thấy đến tà môn, càng nghĩ càng thấy đến sợ hãi, cái này, đây rốt cuộc xảy ra chuyện gì?
Đầu tiên là ném ba cái quân cờ, hiện tại lại không bị khống chế rơi đi xuống, đây là trời muốn tuyệt nó sao? !
Quỷ quyệt bàn cờ hiện tại cũng không đoái hoài tới cái gì tìm phiền toái , sử xuất khí lực cả người, rốt cục tránh thoát kia cỗ lực lượng quỷ dị, vèo một cái bay đi.
Quá dọa bàn cờ!
Nhất định là nó kia ba cái quân cờ bị người động tay chân, bằng không sẽ không như vậy.
Nó tỉnh táo lại tưởng tượng, không thể nào là đế Huyền Đình những người kia làm , bởi vì những người này đều rất ngu ngốc, bị nó đùa bỡn xoay quanh.
Chẳng lẽ là cái kia lạ mắt xú nha đầu?
Quỷ quyệt bàn cờ càng nghĩ càng thấy đến khả năng này rất lớn, nàng trước đó trốn đến bàn trà phía dưới, không chừng chính là nàng đem mình ba cái quân cờ giấu đi , hơn nữa còn giở trò gì.
Đáng hận!
Rất đáng hận!
Chỉ là, nàng là làm sao làm được ?
Theo lý thuyết, cho dù có người đem con cờ của nó cho giấu đi , chỉ cần nó triệu hoán, coi như bị thu vào trữ vật giới chỉ cũng sẽ lao ra .
Thế nhưng là, hiện tại làm sao không thấy rồi?
Còn có, nàng đến cùng làm cái gì? Vì cái gì nó rơi xuống dưới?
Quỷ quyệt bàn cờ lại là sợ hãi lại là phẫn hận, trong lòng thầm nghĩ, đợi đến sau khi trời tối, nó lại đi tìm cái kia xú nha đầu tính sổ sách.
Không phải nó khoác lác, trừ trước đó chủ nợ bên ngoài, còn không ai dám cùng nó đối nghịch đâu.
Đế Huyền Đình nhìn xem quỷ quyệt bàn cờ đi xa phương hướng cau mày, quỷ quyệt bàn cờ càng ngày càng không đáng tin cậy .
Chẳng lẽ cùng Kim hộ pháp đồng dạng, cũng là bởi vì lần trước nhận đả kích? Cho nên... Điên rồi?
Hắn ổn ổn tâm thần, nhìn thấy trên mặt đất bát cảm thấy có chút tâm tắc, xem ra chỉ có thể lại đi vào một lần .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạy
Ficción GeneralNàng là vương bài đặc công, lại xuyên qua thành Nghiệp thành thứ nhất củi mục kỳ hoa nữ! Bản tiểu thư là sửu nữ? Hóa kén thành bướm, sáng mù ngươi kẻ nịnh hót! Bản tiểu thư là củi mục? Thiên Lôi nơi tay! Đánh cho ngươi kinh ngạc thơm ngào ngạt! Chỉ...