Phần 18

1K 2 0
                                    

Thứ 4246 chương xin cơm còn ngại thiu

Giả trưởng lão mặc dù có chút mộng bức, nhưng vẫn là biết nghe lời phải tiếp nhận cái ghế ngồi xuống một bên.

Vân Sơ Cửu lúc này mới đối lấy mắt tam giác lão giả nói: "Đến, ngụy quân tử, ngươi đem ngươi mới vừa nói những lời kia lặp lại lần nữa."

Mắt tam giác lão giả sắc mặt âm trầm đem trước đó đã nói lại nói một lần, mà lại tìm từ càng thêm kịch liệt, lại dẫn tới rất ăn nhiều dưa quần chúng lên tiếng ủng hộ.

Vân Sơ Cửu đợi đến hắn đem lời đều nói xong , chậm rãi xuất ra chén trà, tư trượt tư lưu uống mấy ngụm trà nước, rồi mới lên tiếng:

"Đến, chúng ta một đầu một đầu mà nói. Đầu thứ nhất, ngươi nói vô danh kiếm phái cùng tơ bông đảo cái gọi là cách nói chính là mua danh chuộc tiếng, truyền thụ cho kiếm pháp đều là bất nhập lưu phế phẩm hàng.

Chậc chậc, có câu thật không tốt nghe mặc dù ta nguyện ý nói, nhưng là dùng tại nơi này thực sự là không có gì thích hợp bằng, đó chính là xin cơm còn ngại thiu!"

Vân Sơ Cửu tiếng nói vừa dứt, phía dưới mọi người nhất thời nhao nhao bất mãn kêu la: "Vân Sơ Cửu, ngươi khinh người quá đáng! Ngươi nói ai là này ăn mày? !"

"Tốt, nguyên lai các ngươi những này danh môn đại phái một mực làm chúng ta đều là tên ăn mày, thật sự là quá mức!"

...

Giả trưởng lão hận không thể tiến lên đem Vân Sơ Cửu miệng cho chắn, ngươi nha là đến giúp trở ngại a? !

Cái kia mắt tam giác lão giả một mặt khinh miệt, cái này Vân Sơ Cửu cũng bất quá như thế!

Thanh âm của mọi người thoáng lắng lại về sau, Vân Sơ Cửu thản nhiên nói: "Các ngươi mới vừa rồi là không phải rất phẫn nộ? Có phải là cảm thấy ta nói chuyện rất khó nghe?

Thế nhưng là, các ngươi trước đó nói chúng ta vô danh kiếm phái cùng tơ bông đảo những lời kia so cái này khó nghe mấy lần, so đây càng làm lòng người rét lạnh!

Chúng ta mua danh chuộc tiếng? Nhưng phàm là phía bắc đại lục người, ai không biết vô danh kiếm phái, ai không biết tơ bông đảo? ! Chúng ta còn cần đến lãng phí nhân lực vật lực tới đây làm tuyên truyền? !

Lại nói kiếm pháp, các ngươi hẳn là đều biết, liền xem như chúng ta vô danh kiếm phái đệ tử, ngoại môn đệ tử, nội môn đệ tử, chân truyền đệ tử tập luyện kiếm pháp đều không giống nhau, đây không phải xem thường ai, cũng không phải không đem ngoại môn đệ tử khi người nhìn!

Mà là càng là thượng thừa kiếm pháp đối người tư chất, linh lực, ngộ tính yêu cầu càng cao, nếu quả như thật đem chân truyền đệ tử tập luyện kiếm pháp truyền thụ cho ngoại môn đệ tử, không phải coi trọng hắn mà là tại hại hắn! Không cẩn thận liền sẽ bị phản phệ thậm chí là tẩu hỏa nhập ma!

Mà ở đây các vị, tuy nói không thiếu linh lực Cao Siêu người, nhưng đại đa số hẳn là đều không phải đại tông môn nội môn đệ tử đối thủ a?

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ