Phần 30

85 0 0
                                    

Tiếp xuống một đoạn thời gian, mây đen ở phía trước một bên bổ một bên bay, mây sơ cửu chỉ huy nhỏ mây đen ở phía sau theo đuổi không bỏ, những nơi đi qua lưu lại một chuỗi nhi hố sâu.

Mây sơ cửu tức giận tới mức giơ chân, chỉ vào mây đen lớn tiếng mắng:

"Ngươi cái vương bát mây! Ngươi liền không thể chừa chút cho ta? ! Ngươi chờ đó cho ta! Sớm tối ta để ngươi đẹp mặt!"

"Gặp qua xấu , ngươi hư hỏng như vậy, ta vẫn là lần đầu nhìn thấy! Ngươi bổ ai không phải bổ? Vì cái gì liền không thể bổ ta? !"

"Ta nếu là không chịu bổ, còn tu luyện thế nào a? ! Tu vi của ta chẳng phải là một mực muốn trì trệ không tiến rồi? !"

...

Mây đen nhìn thấy mây sơ cửu tức giận đến sắp điên dáng vẻ, chỉ cảm thấy gọi là một cái thoải mái! Kia liền một cái hả giận!

Ai nha nha, cái này kêu cái gì? Cái này kêu là báo ứng!

Hừ, trước đó nó thế nhưng là bị cái này xú nha đầu khí muốn chết, hiện tại rốt cục phong thủy luân chuyển!

Tuy nói lần này không thể chém thành cây kia phá cây cột, sau khi trở về khó tránh khỏi chịu lấy phạt, nhưng là có thể để cái kia xú nha đầu tức gần chết, hết thảy đều đáng giá! Quá đáng giá!

Cây vì một lớp da, Phật vì một nén hương, nó mây đen liền vì xả cơn giận này!

Mây sơ cửu tức giận đến càng lợi hại, mây đen bổ càng sảng khoái hơn, không lâu sau nhi, mang theo Lôi Điện chi lực toàn bộ đều bổ không còn.

Mây sơ cửu chán nản ngồi liệt tại nhỏ mây đen phía trên, một bộ sinh không thể luyến dáng vẻ, khóc chít chít nói:

"Tốt! Tốt! Ta tính ghi nhớ ngươi! Ngươi đừng rơi vào trong tay ta, bằng không ta cùng ngươi không xong!"

Mây đen đắc ý xoay mấy lần, còn tạo thành một cái khuôn mặt tươi cười, lúc này mới đắc ý phiêu đi.

Đợi đến mây đen phiêu không thấy , mây sơ cửu nhếch miệng: "Ngốc thiếu!"

Nàng lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, bất kể nói thế nào, tạm thời xem như tránh thoát một kiếp.

Bất quá, kia đóa ngốc mây sau khi trở về, không chừng sẽ đổi khác mây đen tới, như vậy, không thành kế nhưng là không còn dùng .

Cho nên, tốt nhất vẫn là nghĩ biện pháp đem giày tinh cùng cột đá đưa về đồ đằng chi địa.

Mây sơ cửu đang nghĩ ngợi thời điểm, liền gặp giày liên quan kia cây cột đá đối nàng hành lễ.

Mây sơ cửu coi là giày là cảm tạ nàng cứu nó một mạng, tùy ý khoát tay áo, nói:

"Được rồi, ngươi trước đó cũng đã giúp ta, ta vậy cũng là còn ngươi ân tình,

Đừng nói trước những thứ vô dụng này , ta hỏi ngươi, như thế nào mới có thể mở ra truyền tống trận?"

Giày suy nghĩ kỹ nửa ngày, mới trên mặt đất bắt đầu họa.

Nói thật, giày thực tế là không có vẽ một chút thiên phú, cũng may mây sơ cửu tương đối thông minh.

Nàng nghĩ đến trước đó suy đoán, liền hỏi: "Ngươi nói là chỉ có hấp thu đủ đầy đủ năng lượng, mới có thể một lần nữa mở ra truyền tống trận? Kia như thế nào mới có thể để ngươi nhanh lên hấp thu năng lượng? Ngươi nói năng lượng lại là cái gì?"

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ