Phần 7

1.8K 8 1
                                    

Thứ 1520 chương cự giao đại nhân cùng con lươn nhỏ

Đầu kia cự giao gấp, trực tiếp bò tới, phun lưỡi, tê tê kêu.

Nam Cung lạc nguyệt bọn người bị hù sắc mặt trắng bệch, liền muốn hướng ngoài động xông, không nghĩ tới Vân Sơ Cửu lại dừng bước, quay đầu cười tủm tỉm đối cự giao nói: "Cự giao đại nhân, hẳn là ngài tin tưởng ta rồi? Muốn để ta trợ giúp ngài giải trừ tâm ma thệ rồi?"

Cự giao bị Vân Sơ Cửu một chiêu này dục cầm cố túng làm cho trong lòng bất ổn , thấy Vân Sơ Cửu rốt cục trở về , lập tức liền điểm một cái to lớn đầu lâu.

"Cự giao đại nhân, đã ngài tín nhiệm ta, vậy chúng ta được thành lập thần thức liên hệ mới được, bằng không ta cũng vô pháp biết chuyện đã xảy ra a, không biết chuyện đã xảy ra liền không cách nào giúp ngài giải trừ tâm ma thệ!" Vân Sơ Cửu cười tủm tỉm nói.

Cự giao dừng một chút, sau đó chủ động Vân Sơ Cửu thành lập thần thức liên hệ.

Cự giao hoàn toàn không nghĩ tới, Vân Sơ Cửu con hàng này tại kiến lập thần thức liên hệ về sau, vậy mà cưỡng ép sử dụng ngự thú thuật, cự giao kém chút khí giật giật lấy, liều mạng dùng thần thức chống cự, muốn phản phệ.

Thế nhưng là nó không có nghĩ tới là, nó gặp phải là một cái thần thức biến thái Tiểu Yêu nghiệt, vùng vẫy trải qua về sau, đành phải khổ cực bị Vân Sơ Cửu ngự sử!

"Ha ha ha! Con lươn nhỏ! Ngươi còn dám tại bổn tiên tử trước mặt làm ra vẻ, tới! Ngoan ngoãn cho bổn tiên tử hành lễ! Bằng không hậu quả ngươi hiểu!" Vân Sơ Cửu một tay chống nạnh, một tay chỉ vào cự giao, đắc ý ghê gớm.

Nam Cung lạc nguyệt bọn người lẫn nhau nhìn xem, xảy ra chuyện gì?

Làm sao vừa rồi Tiểu Cửu còn một mực cung kính xưng hô cự giao đại nhân, làm sao như thế một hồi liền biến thành con lươn nhỏ rồi? Ngọa tào, Tiểu Cửu chẳng lẽ là sử dụng ngự thú thuật? Đem cự giao cho ngự sử thành công?

Cái này, cái này sao có thể? Không phải nói ngự thú thuật chỉ có thể ngự sử so với mình linh lực đẳng cấp thấp yêu thú sao? Tiểu Cửu là thế nào làm được ? Cái này, đây cũng quá biến thái a?

Đem so sánh với nam công lạc nguyệt đám người mộng bức, đầu kia cự giao quả thực nghĩ mình ghìm chết mình, ta làm sao lại như thế xuẩn? Ta làm sao lại đần như vậy? Lại bị cái này đáng chết xú nha đầu đùa nghịch xoay quanh? Nàng căn bản cũng không muốn giúp ta giải trừ cái gì tâm ma thệ, nàng chính là nghĩ ngự sử ta!

Cự giao mặc dù bi phẫn không thôi, nhưng là không dám không nghe Vân Sơ Cửu, đành phải hướng về phía Vân Sơ Cửu điểm một cái to lớn đầu lâu, xem như lễ ra mắt.

Vân Sơ Cửu nhếch miệng: "Ngươi có phải hay không cho là ta nói chuyện không tính toán đang lừa ngươi a? Nói cho ngươi, bổn tiên tử từ trước đến nay nói lời giữ lời , ta sở dĩ ngự sử ngươi, là sợ giúp ngươi giải trừ tâm ma thệ, ngươi lật lọng giết chúng ta, cho nên mới thừa cơ ngự sử ngươi. Hiện tại, nói một chút đi, ngươi là thế nào bị huyệt động này chủ nhân bức hiếp ?"

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ