Phần 15

979 2 0
                                    

Thứ 3520 chương nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của

Vân Sơ Cửu trong lòng tính toán một phen về sau, dùng thần thức đối hàng da nói: "Ngươi qua đây một chút, ta có chuyện quan trọng cùng ngươi nói."

Hàng da chính bi phẫn quanh quẩn trên không trung, nghe được Vân Sơ Cửu, do dự một chút vẫn là hướng phía Hắc Tâm Cửu phương hướng bay tới.

"Hàng da, không cần ta nói, chính ngươi cũng biết, các ngươi bây giờ căn bản không phải đám kia răng cưa cá heo đối thủ, huống chi các ngươi chim vương đã chết, sào huyệt cũng bị hủy, cứng đối cứng là một điểm chỗ tốt đều không có.

Nếu như các ngươi muốn tìm đến trùng kiến gia viên địa phương, như vậy liền cùng ta hợp tác đi!" Hắc Tâm Cửu kia giảo hoạt dáng vẻ, rất giống một con dụ dỗ bé thỏ trắng lão sói vẫy đuôi.

Hàng da hiển nhiên không tin Vân Sơ Cửu, một cái yếu bẹp tiểu nha đầu có thể giúp nó nhóm tìm tới trùng kiến gia viên địa phương? Thôi đừng chém gió!

Vân Sơ Cửu thấy thế hừ lạnh một tiếng: "Ngươi không tin lời của ta? Ngươi cũng đã nói, trong vòng vạn dặm đều không có hòn đảo, nửa đường lại không có chỗ đặt chân, các ngươi có thể bay xa như vậy sao?

Nhưng là ta lại khác biệt, ta có thuyền a! Các ngươi đi theo ta, ta có thể mang theo các ngươi tìm kiếm thích hợp hòn đảo hoặc là đá ngầm.

Ngươi cho rằng ta nguyện ý quản các ngươi cái này việc phá sự? Còn không phải xem ở trên mặt của ngươi, bằng không ta sớm phủi mông một cái đi."

Hàng da nghe được Vân Sơ Cửu nói như vậy, trầm mặc chỉ chốc lát, hỏi: "Ngươi thật hảo tâm như vậy? Ngươi có điều kiện gì?"

"Các ngươi phụ trách bảo hộ an nguy của ta liền tốt, đây chính là vẹn toàn đôi bên sự tình tốt! Ngươi hiện tại liền đi hỏi một chút cái khác chim, nếu là đồng ý, trước hết mang theo ta đi vào trong sa mạc, chúng ta hảo hảo thương lượng một phen."

Hàng da ánh mắt nhìn về phía không ngừng xoay quanh rên rỉ đồng bạn, nhẹ gật đầu, sau đó hướng phía các đồng bạn bay đi.

Hàng da đem sự tình nói một lần, mặc dù cái khác yêu cầm đối với hàng da giấu diếm bị khế ước sự tình có chút bất mãn, nhưng là đề nghị của Vân Sơ Cửu là bọn chúng hiện tại cây cỏ cứu mạng, cơ hồ không có cái gì tranh luận liền đều đồng ý .

Bầy chim lúc này mang theo Hắc Tâm Cửu hướng phía sa mạc phương hướng bay đi, thế nhưng lại không thể khi tìm thấy cửa vào.

Hắc Tâm Cửu nhíu nhíu mày, chẳng lẽ là bởi vì vạn trượng triều, cho nên trận pháp sinh môn đóng lại?

Bầy chim lại thử trải qua, vẫn không có thể đi vào đi, cho nên hiện tại bọn chúng chỉ có thể đồng ý Hắc Tâm Cửu đề nghị, bởi vì duy nhất đường lui cũng không có.

Hắc Tâm Cửu nháy nháy con mắt, Bảo Bảo thích nhất làm nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của chuyện như vậy!

"Đã chúng ta hiện tại đã là quan hệ hợp tác , dù sao cũng phải có chút thành ý mới được, đến, tất cả chim đều tới cùng ta thành lập lâm thời khế ước, sau đó chúng ta liền xuất phát." Hắc Tâm Cửu cười tủm tỉm nói.

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ