Phần 12

1.5K 3 2
                                    

Thứ 2744 chương đâm

Vân Sơ Cửu nghe được đám người một bên chạy, miệng bên trong một bên nói cái gì trứng, trong lòng không khỏi rất là buồn bực, trứng? Chẳng lẽ là yêu thú đẻ trứng? Yêu thú đẻ trứng về phần như thế oanh động sao?

Con hàng này cũng không dám hỏi, bởi vì con hàng này vẫn là có tự biết rõ, hiện tại thanh danh của nàng thực sự không tốt lắm, đừng có lại bị người cho đuổi đi ra liền nguy rồi.

Vân Sơ Cửu đi theo đám người đi chầm chậm, một mực chạy tới mộc phong phía sau núi.

Vân Sơ Cửu đến thời điểm, đã có rất nhiều mộc phong đệ tử tụ tập ở nơi đó, mục đích của bọn hắn hiển nhiên chính là trước mặt bọn hắn một gốc đại thụ.

Bất quá, xác thực đến nói, cái kia hẳn là là một gốc cự hình dây leo.

Vân Sơ Cửu tại Hỗn Nguyên tông tàng thư lâu bên trong xem không ít một chút chí quái tạp đàm, nàng thật đúng là nhìn qua loại này dây leo giới thiệu.

Loại này dây leo gọi là "Đâm", không sai, tên của nó chỉ có một chữ.

Có thể nói cái tên này vô cùng chuẩn xác, bởi vì loại này dây leo Diệp Tử chính là từng cây gai sắc, đồng thời đâm bên trên còn có sinh móc câu, nếu như tại công kích của nó phạm vi bên trong, có thể nói là cửu tử nhất sinh.

Đám người sở dĩ có thể yên tâm to gan vây quanh cây kia dây leo, là bởi vì dây leo chung quanh có trận pháp ngăn trở, bởi vậy nó không có cách nào công kích đám người.

Vân Sơ Cửu hơi chút suy tư liền hiểu mọi người tới mục đích, bọn hắn nói trứng hẳn là loại này dây leo hạt giống. Loại này dây leo hạt giống rất đặc biệt, tựa như từng mai từng mai trứng đồng dạng, bên ngoài có màu trắng xác ngoài bao khỏa, bên trong mới là mấy chục hạt hạt giống.

Mộc phong người cơ bản đều là Mộc Hệ linh căn, bọn hắn thủ đoạn công kích chính là thúc đẩy sinh trưởng hạt giống về sau tiến hành công kích, bởi vậy tự nhiên đối loại này dây leo hạt giống có phi thường cường liệt hứng thú.

Loại này dây leo nghe nói ngàn năm mới có thể nở hoa một lần, đồng thời thời kỳ nở hoa chỉ có không đến nửa canh giờ, hoa tàn về sau trực tiếp liền sẽ kết xuất hạt giống.

Cái này cũng liền có thể giải thích mộc phong đệ tử vì sao một mạch chạy tới, đây là sợ bị người khác nhanh chân đến trước, không giành được càng nhiều hạt giống.

Vân Sơ Cửu phát hiện, những người này chỗ đứng cũng là có môn đạo, nội môn đệ tử đứng tại phía trước nhất, cũng chính là vị trí có lợi nhất, sau đó là ngoại môn đệ tử, về phần những cái kia tạp dịch chỗ đứng đã cách Ly Đằng mạn rất xa.

Vân Sơ Cửu chính nhìn chung quanh thời điểm, mộc phong Nhâm chưởng môn tới.

Nhâm chưởng môn sau lưng còn đi theo mấy vị mộc phong trưởng lão, cùng bọn hắn chân truyền đệ tử, cái kia khúc khoan thai đi theo một cái nam đệ tử bên người, đoán chừng chính là nàng ca ca khúc quyền.

Khúc khoan thai mặc dù là nội môn đệ tử, nhưng là bởi vì có khúc quyền quan hệ, khác chân truyền đệ tử cũng không nói cái gì, dù sao cái này dây leo hạt giống còn nhiều, rất nhiều, cũng không kém nàng một người.

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ