Phần 21

786 2 0
                                    

Thứ 5024 chương Hồ Ly vọng thú

Vân Sơ Cửu tiếng nói vừa rơi xuống, trước mặt một đạo đoạn tường đột nhiên biến thành một con cùng loại Hồ Ly vọng thú.

Con kia Hồ Ly vọng thú trên đại thể cùng Hồ Ly dáng dấp không sai biệt lắm, chỉ là ngoài miệng lớn hai cây to lớn răng nanh, tản ra hào quang màu u lam.

Theo cái này Hồ Ly vọng thú xuất hiện, ở bên ngoài đóng quân những người kia phát giác Vân Sơ Cửu đi vào viện tử dâng lên nồng đậm sương mù.

Lam rơi phương lúc này đứng lên: "Tiểu Cửu còn tại bên trong, có phải là đã xảy ra chuyện gì hay không? Chúng ta vào xem một chút đi!"

Thế nhưng là, cũng không ai hưởng ứng nàng.

Mục gia ba nhà từ không cần nhiều lời, bọn hắn mới mặc kệ Vân Sơ Cửu chết sống.

Lam gia đám người đều có tâm tư, cũng đều không muốn cứu ý tứ.

Lam rơi phương khí giậm chân một cái, tự mình hướng phía gian nào viện tử vọt tới, một bên chạy một bên hô: "Tiểu Cửu, Tiểu Cửu, ngươi không sao chứ?"

Thế nhưng là, bên trong cũng không có người trả lời, nàng cắn răng một cái vọt vào trong sương mù dày đặc.

Lam Lạc Nhạn nhếch miệng, thật là một cái ngốc thiếu! Chết cũng tốt, đáng đời!

Lam rơi phương xông vào mê vụ về sau, liếc mắt liền thấy được Vân Sơ Cửu còn có con kia Hồ Ly vọng thú, lúc này vội vàng chạy tới Vân Sơ Cửu bên cạnh.

Hồ Ly vọng thú cười khằng khặc quái dị: "Lại tiến đến một cái? Tốt, rất tốt, hôm nay có thể ăn no nê! Hai cái vật nhỏ, các ngươi tự sát đi!"

Vân Sơ Cửu nhếch miệng: "Ngươi ở đâu ra dũng khí để chúng ta tự sát? Không phải là ngươi Đại Bản Nha đưa cho ngươi dũng khí?"

Hồ Ly vọng thú sững sờ, đi vào nhân loại nơi này nhìn thấy bọn chúng đều sẽ vạn phần hoảng sợ, cái này xú nha đầu không những không sợ lại còn dám trào phúng nó răng nanh? Thật sự là muốn chết!

Hồ Ly vọng thú lúc này gầm rú , theo nó gầm rú, lam rơi phương ánh mắt trở nên mê ly lên, không tự chủ được hướng phía Hồ Ly vọng thú phương hướng đi đến.

Vân Sơ Cửu xuất ra một cây ngân châm đối lam rơi phương cánh tay nhói một cái, lam rơi phương đau ngao một tiếng, lúc này liền thanh tỉnh lại.

Vân Sơ Cửu đem châm kín đáo đưa cho nàng: "Nếu như cảm giác không đúng liền đâm chính mình."

Hồ Ly vọng thú lộ ra mấy phần kinh ngạc thần sắc: "Ngươi vì sao không sợ ta mị rống?"

Vân Sơ Cửu hừ lạnh một tiếng: "Kêu to khó nghe như vậy, còn không biết xấu hổ kêu cái gì mị rống? ! Ngươi là mình đem vọng châu móc ra đưa cho ta, vẫn là phiền phức ta động thủ?"

Hồ Ly vọng thú khí gấp bại hoại quát: "Xú nha đầu, ngươi cho rằng ta chỉ có điểm ấy thủ đoạn? ! Ngươi muốn chết!"

Hồ Ly vọng thú nói liền đã mất đi bóng dáng.

Vân Sơ Cửu cùng lam rơi phương vội vàng chống lên linh khí tráo, đề phòng nhìn xem chung quanh.

Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ