Nhị Cẩu Tử chính dương dương đắc ý thời điểm, viện cửa bị đẩy ra , mây sơ cửu mang theo thanh âm khàn khàn vang lên: "Nhị Cẩu Tử, ngươi qua đây thứ 6101 chương tuỳ tiện mà sống
Nhị Cẩu Tử lúc này toàn bộ chó đều không tốt!
Xong!
Lộ tẩy!
Nó cọ đến mây sơ cửu trước mặt, lắp bắp nói: "Tiểu tiên tử, ta, ta to gan lớn mật, ta không phải người, ân, ta không phải chó, ngươi đại nhân bất kể chó con qua, liền tha ta lần này đi!"
Nó một bên nói một bên xin giúp đỡ nhìn về phía cái khác xuẩn manh, đáng tiếc không có một cái giúp nó nói giúp, tử đạo hữu bất tử bần đạo đạo lý bọn chúng đều hiểu.
Đặc biệt là ác mộng thú, còn bỏ đá xuống giếng nói: "Tiểu tiên tử, ta là bị Nhị Cẩu Tử lừa gạt , ngươi phải phạt liền phạt nó đi, ta nhiều nhất tính cái tòng phạm."
Nhị Cẩu Tử kém chút không có tức chết!
Vừa rồi có bao nhiêu đắc ý, hiện tại liền có bao nhiêu khổ cực!
Ngay tại nó hối hận thời điểm, mây sơ cửu thanh âm khàn khàn thản nhiên nói: "Về sau mỗi ngày thêm một cái đùi gà."
Nhị Cẩu Tử: "..."
Cái khác xuẩn manh: "..."
Không có bị phạt còn bị thưởng rồi?
Tiểu tiên tử tám thành là điên rồi đi?
Mây sơ cửu ngửa đầu nhìn hướng lên bầu trời, khóe mắt bên trong có óng ánh nước mắt lấp lóe: "Mặc dù mộng cảnh là giả , nhưng là các ngươi nói rất đúng, tiểu bạch kiểm nhất định không nguyện ý nhìn thấy ta như vậy.
Vui vẻ là một ngày, không vui cũng là một ngày, ta coi như suốt ngày lấy nước mắt rửa mặt cũng không thay đổi được cái gì, vậy không bằng tuỳ tiện mà sống, miễn cho tương lai để hắn áy náy đau lòng."
Nhị Cẩu Tử lúc này hấp tấp nói: "Tiểu tiên tử, ngươi nghĩ như vậy liền đúng rồi! Mặc kệ là người hay là thú liền muốn không tim không phổi mới được!
Ngươi nhìn ta, nguyên lai đều ngưu xoa a! Nhưng là bây giờ biến thành bộ dáng này, ta không phải cũng thật vui vẻ sao? ! Miễn là còn sống , bất kỳ cái gì khó khăn đều không tính là gì."
Cái khác xuẩn manh khó được đều đồng ý nhẹ gật đầu, bọn chúng bên trong đại đa số đều từng có cực kỳ huy hoàng thời điểm, hiện tại có thể nói là hổ lạc đồng bằng, nhưng là cũng không có vì vậy liền cam chịu, không có cái gì so còn sống còn trọng yếu hơn.
Mây sơ cửu dùng tay lung tung vuốt một cái nước mắt, lộ ra một cái cực kỳ nụ cười xán lạn: "Đúng, không có cái gì đừng còn sống còn trọng yếu hơn, là ta để tâm vào chuyện vụn vặt ."
Xuẩn manh nhóm nhìn thấy mây sơ cửu trên mặt đã lâu tiếu dung, trong lòng đều nhẹ nhàng thở ra, chỉ cảm thấy những ngày này vẻ lo lắng quét sạch sành sanh.
Lúc này, mây sơ cửu lại đột nhiên ngồi xếp bằng ngồi trên mặt đất, vậy mà là đốn ngộ!
Động tĩnh bên này cũng kinh động loại nhạc khúc cùng trang mộ, hai người vội vàng đuổi tới thời điểm, mây sơ cửu còn tại đốn ngộ bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch thiên Cửu tiểu thư: Đế Tôn, đừng chạy
Genel KurguNàng là vương bài đặc công, lại xuyên qua thành Nghiệp thành thứ nhất củi mục kỳ hoa nữ! Bản tiểu thư là sửu nữ? Hóa kén thành bướm, sáng mù ngươi kẻ nịnh hót! Bản tiểu thư là củi mục? Thiên Lôi nơi tay! Đánh cho ngươi kinh ngạc thơm ngào ngạt! Chỉ...