Rave pulled me toward him.
Tuluyan na niyang tinanggal ang distansya sa pagitan namin. Hindi na niya ako hinintay pang sumagot.
Pinaghinang niya ang aming mga labi. Hindi ko rin maintindihan ang sarili ko. Kung bakit hinayaan ko siyang makalapit at sakupin ang aking labi.
Bawat galaw niya ay unti-unting nagpapabaliw sa akin. Hindi ko na alam kung ano ang dapat kong ikilos.
Awtomatiko lang na sumasabay ang labi ko sa kanyang kapusukan. Naging malikot ang kanyang kamay. Hindi magkandatuto sa paghapit sa aking maliit na katawan.
"You wanted this..." tukso ng isipan ko.
Ngunit wala akong ibang maapuhap na eksplenasyon. Hindi ko magawang magrason.
Tama naman ang utak ko. Ginusto ko ito. Dahil magpahanggang-ngayon ay siya pa rin ang nilalaman ng puso ko.
Wala sa loob na napaungol ako habang tumutugon sa kanyang halik. Kay init ng kanyang hininga na nakikipagbanggaan sa aking nag-iinit na mukha.
Tila nawawala ang kontrol ko sa aking katawan. Natagpuan ko na lamang ang sarili na nakakapit sa kanyang leeg. Natatakot akong bumagsak sa sahig. Nanlalambot na ang aking mga tuhod.
Ramdam ko ang kasabikan sa kanyang mga halik. Sinasabi nitong kay tagal niyang hinintay ang pagkakataon na ito. Na maangkin ako.
Umabot ang kanyang kamay sa aking pang-upo at binuhat ako gamit ang dalawang kamay salo ang maumbok kong puwitan. Matagumpay niya akong naiupo sa kitchen counter habang abala sa paghalik sa akin.
Ngayon ay bahagya na kaming magkapantay. Bahagya lang ang kanyang pag-angat ng mukha habang pareho naming pinagsasaluhan ang mainit at mapusok na halik. Ang kanyang kamay ay nagtagumpay sa pagpasok sa aking damit. Napapaso ako sa kakaibang init na dulot ng kanyang palad at mga daliri ngunit hindi ko magawang magprotesta.
"S-Sir..."
"Don't call me that. Just call me by whatever makes you comfortable. 'Wag lang 'yan..." pagtatama niya sa gitna ng aming paghahalikan. Naging banayad siya magmula roon. He even planted small kisses that created a sexy sound of smooches all over the place.
It sounded so sweet and sexy. Mas lalo akong nawawala sa katinuan. Ilang beses kong inutusan ang sarili sa pagtulak sa kanya ngunit wala na akong kontrol maging sa aking isipan.
Ang init na kaninang sa mukha ko lang nararamdaman ay unti-unti nang bumababa hanggang sa pagitan ng aking mga hita.
"R-Rave..."
Habang hinihibang ako sa kanyang mga halik, napagtagumpayan ni Rave na ma-unhook ang aking bra. Maingat niyang nilapat ang kanyang malaking kamay sa aking sensitibong hinaharap. Pinisil niya iyon at marahang pinapaso sa kanyang init.
Shit! Binibitin niya ako. Pinaparusahan niya ako.
Napaungol ako nang ang hinlalaki na niya ang naglalaro sa aking ituktok. It made my nipples hard and erect. Ang kanyang halik ay unti-unting bumaba sa aking leeg.
Lumipat na ang dalawang kamay niya sa ituktok ko at walang sawang nilaro at minasahe iyon.
Napakagat-labi ako. I'm already getting wet. Unti-unting nawawala ang takot at kaba sa dibdib ko. Ang uhaw na anim na taon kong nilimot ay ang siyang nagkusang kumakawala at umuusbong.
Natagpuan ko na lang ang sarili ko na nakapulupot sa katawan ni Rave habang binubuhat ako patungo sa kung saan. Sa silid niya kami pumasok habang magkahugpong pa ang aming mga labi.
Maingat niya akong inilapag sa kama. At tulad sa aking panaginip ay halos hindi na niya pinakawalan ang aking labi.
It was a quick kiss, then his lips traveled in my lower fields. He traced down his way to my chest. Mabilis niyang naiangat ang telang nagsisilbing sagabal sa kanyang paglalakbay sa aking katawan.
Sinakop ng kanyang mapusok na labi ang aking ituktok. Napaarko ang aking katawan at napaungol sa kakaibang sensasyon na lumukob sa aking pagkatao.
He suckled my nipples alternately. Walang sawa ang kanyang mapaglarong dila sa paglalaro sa naninigas kong ituktok habang minamasahe ang aking perpektong kabundukan.
"R-Rave..."
"Do you like that, love?" bigla ay tanong ni Rave sa akin. His husky voice sent chills in between my thighs. Kung tingnan niya ako ay tila isa akong nakakatakam na pagkain na hindi niya nais ibahagi sa iba. Handa niya akong ipagdamot para sa gabing ito. His eyes set a dreamy mood. Pareho kaming nasa kapangyarihan ng kamunduhan na batid naming hindi namin matatakasan.
He suckled it once more and then looked at me dreamily. "Just say it, love. Just say it and I will continue doing this. You can still stop me or you can let me in you..." suhestiyon niya na nagdulot ng kakaibang kiliti sa akin.
"Please..."
"Come on, love. Kay tagal ko nang gustong gawin ito sa'yo. If you only knew how much you bothered me so much. Gabi-gabi mo akong hindi pinapatulog dahil sa mga gusto kong gawin sa'yo..."
Hindi pinapatulog? Ibig sabihin ay matagal na niyang gustong gawin ito kasama si Lena?
"I want to fuck you, Lena."
Walang salitang hinila ko siya at hinalikang muli. Muli kaming nagsalo sa isang mainit na halikan. Ginalugad niya ang aking bibig at nakipag-espadahan sa aking dila. Napaungol ako habang hinahaplos ang kanyang likuran. Patuloy siya sa paglalaro sa aking hinaharap.
Umalis siyang muli at ibinaba ang halik patungo sa aking pusod. Unti-unti niyang hinubad ang pang-itaas ako. Maging ang aking pajama ay nagawa niyang tanggalin nang walang kahirap-hirap. Ang lacy panty ko na lang ang namumukod-tanging saplot na humaharang sa aking pagkababae.
He kissed his way down there. Naramdaman ko ang kanyang ilong na kanyang dinidiin sa aking gitna. "You smell so nice..."
Napakagat-labi ako at napaungol. He's teasing me!
He licked and traced my bikini area. Sa pagkakataong iyon ay nagbabaga na ang aking paghinga.
"Rave, please..."
"Say it, love. Just say it..."
"Rave, angkinin mo ako..." nagsusumamo kong sambit sa kanya. Hirap na hirap na ako. Kung hindi niya ako aangkinin ay natitiyak kong mababaliw ako pagkatapos nito. Ganitong ganito ang pakiramdam ko 6 years ago.
Siya lang ang lalaki sa buhay ko na hinayaan kong angkinin ako nang ganito. At siya lang din ang bukod-tanging lalaki na nagparamdan sa akin ng kakaibang sensasyon.
Nakita ko ang nakalolokong ngisi niya. Hindi iyon nakakatakot bagkus ay lalo pang nagpapakiliti sa aking pagkababae.
"As you wish, love. Aangkinin kita. Dahil akin ka lang, Lena. Akin ka lang..."
Walang kahirap-hirap na napunit ni Rave ang manipis at kapirasong tela na tumatabon sa aking kaselanan.
He kissed and blessed my entrance.
Napaungol akong muli. Naramdaman ko ang kanyang mainit na dila na unti-unting kumikiliti sa aking pagkababae. Bigla akong nanginig. Hirap na hirap sa paghinga. Nakakabaliw.
"You can scream my name, love. I can make this night worth while..." bulong pa niya bago pinagsawaan ang aking kaselanan.
Napuno ng ungol ang buong silid ni Rave. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa paraan ng pagpapaligaya niya sa akin. He sucked me dry hanggang sa labasan ako. Ngunit hindi niya nilubayan ang aking kaselanan. He savored my throbbing folds well.
Ang isipin na ang isang tulad ni Lena ang kanyang nakaniig ay talagang nakakapagtaka. Hindi ko kailanman pinlano na maging ganito ang aming kahihinatnan sa loob ng bahay niya.
Ngunit kahit ilang beses ko mang lokohin ang sarili ko, hindi ko maikakaila na si Rave lang ang minahal ko. Siya lang ang lalaking nagmamay-ari ng puso ko. Siya lang at wala nang iba pa.
Hinayaan ko ang sarili sa kahibangan na ito. Dahil paggising ko, magigising na rin ako sa katotohanan na hindi siya kailan man mapapasa akin.
BINABASA MO ANG
Savored (Victoria City Series #1) COMPLETED
RomanceMain Characters: * Earl Raven Fortaleza - A ravishing CEO of Fortaleza Technologies Incorporated. Isang istriktong boss na walang ibang priority kundi ang kumpanya. * Leodelene "Leen" Guillermo - isang aspiring businesswoman. May ambisyon sa buhay n...