Chương 1
Lâm Nhiễm tỉnh lại thời điểm chỉ cảm thấy trong đầu một trận tạc nứt, so say rượu tỉnh lại còn đau gấp mười lần, nàng mở mắt ra liền thấy được nóc nhà trắng tinh trần nhà, chính mình dưới thân là mềm như bông nệm.
Lâm Nhiễm chống thân thể ngồi dậy, nàng hung hăng kháp chính mình đùi một phen, kịch liệt đau đớn nhắc nhở Lâm Nhiễm, nàng hiện tại là tồn tại.
Liền ở vài phút trước, nàng rõ ràng ở bảo hộ chính mình cố chủ thoát ly nguy hiểm trong quá trình trúng đạn mà chết, hiện tại như thế nào lại đột nhiên sống lại?
Lâm Nhiễm giữa mày nhíu lại, thân thể đã trước đầu óc một bước đứng dậy đi tìm gương, ánh vào mi mắt như cũ là nàng phía trước thân thể, cả người tinh tế, yên lặng, mặt mày trung mang theo nhàn nhạt xa cách, môi đỏ hơi nhấp, như mực tóc dài tùy ý tán loạn trên vai sườn, trang điểm cả người nhiều chút lười biếng hương vị.
Lâm Nhiễm đem chính mình áo ngủ vạt áo vén lên, nàng bụng nhỏ nơi đó văn một mảnh nở rộ hoa hồng, đảo không phải nàng thích, mà là vì che đậy trên bụng nhỏ vết sẹo, xăm mình cùng vết sẹo còn ở, thân thể này hiển nhiên vẫn là chính mình phía trước thân thể, chỉ là chính mình rõ ràng trúng đạn, như thế nào sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này?
Đang lúc Lâm Nhiễm chuẩn bị ở trong phòng lại tìm xem manh mối thời điểm, một đoạn chói tai máy móc thanh ở Lâm Nhiễm trong đầu vang lên, "Ký chủ Lâm Nhiễm ngươi hảo, trừu tạp hệ thống đã kích hoạt, hệ thống 33 đem vì ngài khuynh tình phục vụ."
Lâm Nhiễm hướng chung quanh khắp nơi xem xét, sau một lúc lâu mới xác định vừa mới thanh âm là từ chính mình trong đầu phát ra.
"Thân thân không cần nhìn, bổn 33 liền gởi lại ở trong thân thể ngươi, bởi vì ngươi đời trước thân thể tố chất cùng cách đấu kỹ năng tốt đẹp, bị trừu tạp Chủ Thần hệ thống phán định thích hợp ở mạt thế sinh tồn, bởi vậy mới bị truyền tống tới rồi trong quyển sách này." Hệ thống máy móc âm tiếp tục, làm cho Lâm Nhiễm cả người không khoẻ.
"Ngươi là nói ta hiện tại là ở một quyển sách, ta đây muốn thế nào mới có thể trở về, hoặc là nói, ta nên như thế nào sống sót." Lâm Nhiễm đã không có vừa mới khẩn trương, một cái đủ tư cách tư nhân bảo tiêu, mặt khác phương tiện không đề cập tới, tố chất tâm lý nhất định là vượt qua thử thách.
"Thân thân, ngươi thực thông minh Âu, chẳng qua ngươi ở bình thường trong thế giới đã tử vong, vĩnh viễn đều trở về không được, bị trừu tạp Chủ Thần hệ thống lựa chọn, tương đương với Chủ Thần giao cho ngươi lần thứ hai sinh mệnh, thân thân phải hảo hảo quý trọng, ở thế giới này nếu lại tử vong nói, vậy ngươi chính là hoàn toàn tử vong." Hệ thống dùng máy móc âm bán manh, Lâm Nhiễm cả người càng khó chịu.
Lâm Nhiễm gật gật đầu, tiếp tục hỏi: "Ta đây có phải hay không cũng muốn hoàn thành cái gì nhiệm vụ? Ta yêu cầu làm cái gì đâu?"
"Không cần, trừu tạp Chủ Thần hệ thống là sẽ không tuyên bố bất luận cái gì nhiệm vụ, ngươi duy nhất cần phải làm là làm chính mình tồn tại, thân thân, còn có năm ngày ngươi hiện tại nơi Q2 tinh cầu liền phải nghênh đón tận thế, thân thân chính mình mau chóng chuẩn bị đi, đúng rồi, quyển sách này chỉ viết một nửa nội dung, nguyên văn ta đã truyền cho thân thân, thân thân có thể tự hành nghiên cứu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi Con Tác giả: Lạc Tiểu Phái Tổng số bình luận: 6549 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15497 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 24277 Văn chương tích phân: 370,721,056 Thể loại truyện: Nguyên s...