Chương 97+98

398 29 1
                                    

Chương 97

Hổ ca đang nằm ở trên ghế nằm nhắm mắt dưỡng thần, đã bị bên ngoài truyền đến động tĩnh đánh thức.

"Hổ ca, hổ ca, không hảo, chu đại dũng bọn họ tất cả đều đã chết." Hoàng mao cùng mặt khác hai gã tuỳ tùng hoang mang rối loạn vào phòng.

Hổ ca thần sắc dữ tợn ngồi dậy, "Đánh rắm, bọn họ đi suốt mười một cá nhân, ngươi là muốn nói cho ta bọn họ mười một cái tất cả đều đã chết?"

"Đúng vậy hổ ca, thật sự, chúng ta người ở cửa thôn nơi đó nằm đầy đất." Hoàng mao sợ tới mức một thân mồ hôi lạnh.

Hổ ca trên trán gân xanh đều nổ lên, "Rốt cuộc là người nào? Dám động lão tử người, các ngươi mấy cái thấy rõ sao?"

"Không có a hổ ca, liền nhìn đến cửa thôn nhà lầu hai tầng sân bên ngoài ngừng một chiếc xe mới, những người đó hẳn là đều ở kia đống tiểu lâu ở." Hoàng mao vội vàng nói tiếp.

"A, lão tử nếu là không đem kia đám ô hợp lộng chết, còn có cái gì thể diện mang theo các huynh đệ hỗn." Hổ ca đứng lên, một bên chơi mạt chược mười mấy người cũng đều an tĩnh xuống dưới.

"Hổ ca, chúng ta khi nào qua đi?"

"Không vội, xem ra cửa thôn những người đó có điểm bản lĩnh, chúng ta chờ trời tối lại động thủ." Hổ ca cắn răng nói.

Bên kia, Lâm Nhiễm các nàng thoải mái dễ chịu ăn buổi chiều cơm, mặt sau đồ ăn đều ăn xong rồi, Lâm Nhiễm thậm chí liền hành tây chấm tương lại ăn một chén lớn cơm, mới mẻ rau dưa thật là mỹ vị nhất đồ vật.

Ăn cơm, Lâm Nhiễm các nàng dùng dưới lầu tìm được thùng trang thủy giặt sạch nồi.

Lâm Nhiễm nghĩ nghĩ mở miệng nói: "Chúng ta hiện tại ở tại bên ngoài, cho nên buổi tối cần phải có người gác đêm, a di tuổi lớn còn muốn xem Nhuyễn Nhuyễn, cho nên không tham dự gác đêm, Tình Tuyết, Tiểu Ngữ, còn có ta, chúng ta ba người gác đêm, đệ nhất cương là buổi tối 8 điểm đến 11 giờ, đệ nhị cương 11 giờ đến 2 điểm, đệ tam cương 2 điểm đến 5 điểm, có thể chứ?"

Ngụy Tình Tuyết gật gật đầu, "Không thành vấn đề."

"Hành, vậy Tiểu Ngữ giá trị cái thứ nhất ban, trung gian cái kia ta tới, Tình Tuyết giá trị cuối cùng một cái." Lâm Nhiễm nghĩ nghĩ nói, mạc thư nói xong lại là Omega, cái thứ nhất ban nói, trên cơ bản không ảnh hưởng nghỉ ngơi.

"Hảo, ta đây đi trước ngủ, buổi tối thời điểm hảo nhận ca." Ngụy Tình Tuyết nói, thu thập một chút liền trở về phòng.

Trình Diễm Hồng cũng mang theo tiểu đoàn tử trở về phòng, nàng từ tủ quần áo cầm sạch sẽ khăn trải giường phô ở trên giường, rồi sau đó cầm Lâm Nhiễm cấp hạ lạnh bị, cùng tiểu đoàn tử ngủ, tiểu gia hỏa hôm nay cũng mệt mỏi một ngày, nằm xuống không bao lâu liền ngủ rồi.

Lâm Nhiễm thấy mọi người đều về phòng, nàng duỗi tay ôm quá Mạc Thư Ngữ, tiến đến Mạc Thư Ngữ bên môi hôn hôn.

Mạc Thư Ngữ hai tay thuận thế câu lấy Lâm Nhiễm sau cổ gia tăng nụ hôn này, nàng mềm mại chôn ở Lâm Nhiễm trong lòng ngực, "Ngươi cũng đi trước ngủ đi, đều mau 8 điểm, chờ lát nữa còn muốn tiếp nhận ta đâu."

[BHTT-QT-Hoàn] Ta Dựa Trừu Tạp Ở Phế Thổ Thế Giới Độn Hoá Mang Nhãi ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ